BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công nghệ New E-light tẩy lông vùng kín có đau không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên là Hoài, năm nay 25 tuổi. Lông vùng kín quá rậm rạp nên thường ẩm ướt và ngứa ngáy, ngoài ra khiên tôi rất mất tự tin khi mặc đồ bơi. Tôi có sử dụng phương pháp cạo để triệt lông nhưng rất đau rát và sau khi mọc lại, lông cứng và rậm rạp hơn. Tôi có tham khảo phương pháp triệt lông vùng kín bằng New E-ligh, không biết phương pháp này có gây đau không, có triệt lông vĩnh viễn không? Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời:
Chào Hoài!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Lông vùng kín rậm rạp rất dễ khiến vùng này ẩm ướt và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh viêm chân lông hoặc mùi hôi. Tuy nhiên, các phương pháp tẩy lông vùng kín thông thương như cạo, waxing rất dễ khiến vùng da nhạy cảm này bị tổn thương.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light, đảm bảo tẩy lông vùng kín an toàn, không gây đau rát, tẩy lông vĩnh viện.

Tẩy lông vùng kín bằng ánh sáng New E-light

Công nghệ ánh sáng New E-light là cách tẩy lông vùng kín vượt trội nhất nhờ 2 tác động song song: tẩy lông vùng kín vĩnh viễn không gây đau, làm đẹp ra sau trị liệu tẩy lông.

Dải ánh sáng năng lượng cao cùng sự kết hợp với công nghệ IPL và sóng RF, len lỏi vào từng lỗ chân lông, hấp thụ melamin, triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng các sợi lông. Do đó, các sợi lông khô héo và rụng 1 cách tự nhiên. Các năng lượng này tuyệt đối an toàn với da, không gây bỏng rát hay xâm lấn da nên bạn hoàn toàn không thấy đau trong suốt thời gian điều trị. Bên cạnh đó, các sợi lông bị triệt tiêu tận gốc nên không còn khả năng quay trở lại.
Với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi tại thẩm mỹ viện Kangnam, tẩy lông vùng kín bằng New E-light được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đảm bảo được cả chất lượng và độ an toàn với thời gian điều trị ngắn , chỉ từ 4 – 6 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu từ 90 – 99 % lượng lông.
Bạn nên đến thẩm mỹ viện Kangnam sớm để thực hiện trị liệu triệt lông vùng kín, hết ngứa rát và tự tin hơn khi diện đồ bơi.
Chúc bạn luôn tự tin!

Chưa có bình luận cho bài:" Công nghệ New E-light tẩy lông vùng kín có đau không? "