BÀI VIẾT NỔI BẬT

Da hỗn hợp có trị mụn cám bằng Oxy-led được không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016 No Comments
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Khánh Hòa, 23 tuổi. Da tôi có rất nhiều mụn cám đồng thời có tình trạng da khô ở má nhưng lại bóng dầu ở trán. Không biết tình trạng da này có phù hợp trị mụn cám bằng Oxy-led không? Cảm ơn các bác sĩ! (Khánh Hòa, Quảng Ninh)
Trả lời: Chào Khánh Hòa!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnma. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Da hỗn hợp là tình trạng da không phải da khô mà cũng không phải da nhờnNguyên nhân hình thành loại da này là do da mất nước, thiếu độ ẩm nhưng da vẫn tiết dầu. Biểu hiện của tình trạng da này là da khô ở má, nhưng bóng dầu ở trán, cằm và  mũi. Để chữa mụn cho da này phải hết sức lưu ý vì cấu trúc phức tạp của da.
Công nghệ Oxy Led - cách trị mụn đầu đen se khít lỗ chân lông hiệu quả cho mọi loại da
Như vậy tình trạng da hiện tại của bạn là da hỗn hợp. Tình trạng da này hoàn toàn có thể trị mụn cám bằng Oxy-led. Oxy-led là phương pháp trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, với sự kết hợp của tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-jet và ánh sáng Led, giúp trị mụn cám hiệu quả từ 95 – 99%, phù hợp với tất cả các loại da.
Oxy – Led là công nghệ trị mụn đầu đen hiệu quả đã được cơ quan FDA cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ đặc trị mụn Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Led và công nghệ ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.
Với da hỗn hợp, Oxy-led không chỉ trị mụn cám mà còn vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, vừa hút dầu thừa, bụi bẩn giúp da mềm mịn tươi sáng hơn.
Bạn nên dành thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ thăm khám và tư vấn thêm về trị mun cám bằng Oxy-Led nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://trimuncam.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" Da hỗn hợp có trị mụn cám bằng Oxy-led được không? "