BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nguyên nhân và cách chữa nám da hiệu quả nhất

By Unknown - Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Thu Hằng. Tôi mới mang bầu và mới đây da tôi xuất hiện rất nhiều đốm nám nên tôi rất lo lắng. Không biết là nám da  hình thành do đâu và có ảnh hưởng gì không và cách nào trị nám da triệt để nhất? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi, cảm ơn các bác sĩ!

chua benh nam da

Trả lời:
Chào Thu Hằng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của namda.info. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Nám da là 1 tình trạng bệnh lý của da do các melamin tăng sinh quá mức và tích tụ lại mà tạo thành.Nám da không hề gây hại cho cơ thể nên bạn có thể hoàn toàn yên tậm nhé. Có nhiều nguyên nhân gây ra nám trong đó có các nguyên nhân chủ yếu sau:
– Di chuyền hoặc thay đổi nội tiết tốt
– Tia tử ngoại từ mặt trời
– Khói bụi, chất độc hại từ môi trường
– Thói quen sống không lanh mạnh
Hiện nay có nhiều cách chữa bệnh nám da  an toàn và hiệu quả như trị nám bằng Laser Toning, Mesotheraphy, Peeling,… Trong đó chữa bệnh nám da bằng Peeling là phương  pháp hữu hiệu và an toàn mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.Đây là cách chữa trị nám da hiệu quả, không gây hại cho da, và duy trì kết quả lâu dài.
Chữa bệnh nám da bằng Peeling
Cơ chế hoạt động của Peeling: tinh chất Peeling tác động lên vùng da nám, thẩm thấu sâu vào bên trong da. Tại đây,sẽ xảy ra phản ứng đào thải sắc tố nám bằng cách bong vảy nhẹ. Ngoài ra, các lớp sừng bị xóa bỏ và thay bằng lớp da mới mềm min hơn
Hiệu quả điều trị nám bằng tinh chất Peeling mang lại cho khách hàng là hơn 90%. Sau trị liệu bạn cũng không phải nghỉ dưỡng chỉ cần chăm sóc da cẩn thẩn cũng như duy trì thói quen sống lành mạnh đồng thời bảo vệ da thật tốt là được
Bạn nên tìm tới các dịch vụ chữa bệnh nám da an toàn bằng Peeling tại các thẩm mỹ viện uy tín sớm nhất nhé
Chúc chị luôn xinh đẹp!
Xem thêm:
Chuyên mục tư vấn

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Nguyên nhân và cách chữa nám da hiệu quả nhất "