BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làm sao để hết mụn trên mặt nhanh nhất? Tư vấn

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016 No Comments
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Lệ Oanh, năm nay tôi 24 tuổi, ở Hà Nội. Hiện tại tôi đang bị mụn bọc trên mặt, nó làm tôi rất khó chịu và ngại tiếp xúc với người khác. Tôi đã thử nhiều cách trị mụn bọc khác nhau nhưng không hiệu quả. Vì vậy tôi muốn hỏi bác sỹ tôi phải làm sao để hết mụn trên mặt nhanh nhất? Xin cảm ơn!

Xem ngay: cách trị mụn mủ nhanh nhất

Trả lời:
Lệ Oanh thân mến!
Rất cảm ơn vì Lệ Oanh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của Lệ Oanh cụ thể như sau:
Việc làm sao để hết mụn trên mặt là vấn đề nan giải được đặt ra, nó sẽ không thành công nếu bạn không áp dụng đúng cách và đúng phương pháp. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy- Led, đây là một trong những công nghệ tiên tiến, hiện đại và được áp dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính hiệu quả và nhanh chóng của nó.
Oxy Led - Công nghệ điều trị mụn hiệu quả nhanh nhất
Công nghệ trị mụn bọc Oxy- Led tại Thẩm mỹ Kangnam được sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình trị liệu đạt chuẩn và được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời, với đội ngũ bác sỹ và chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhất sẽ mang lại cho bạn cảm giác được chăm sóc, thoải mái và thư giãn nhất.
Liệu trình trị mụn bọc trên mặt bằng công nghệ Oxy- Led cụ thể như sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn để có cách điều trị hiệu quả nhất.
- Bước 2: Làm sạch da.
- Bước 3: Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy- Led với tinh chất I Peel, 98% Oxy tươi và collagen,... giúp điều trị mụn vào sâu bên trong, giúp điều trị mụn đến 95-99%.
Với công nghệ trị mụn này, bạn không những sạch mụn mà còn có thể sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh, giúp bạn lấy lại cảm giác tự tin ngày nào.
Tham khảo thêm: tri mun cho ba bau
Chỉ với 1 liệu trình điều trị là bạn đã giải quyết được vấn đề "Làm sao để hết mụn". Và nếu muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể đến tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Chúc Lệ Oanh ngày càng xinh đẹp !
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam
Ngun: http://trimunboc.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" Làm sao để hết mụn trên mặt nhanh nhất? Tư vấn "