BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phương pháp trị nám đặc trị hiệu quả nhất 2016

By Unknown - Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016 No Comments

Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Hoàng Lan, 30 tuổi. Tôi bị nám da mặt thành từng mảng rất nhiều ở gò má, tuy không quá đậm nhưng tôi rất lo lắng. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cach tri nam mang đặc trị nhất. Tôi rất cảm ơn.

phuong phap tri nam

Trả lời
Chị Hoàng Lan thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của namda.info. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Tình trạng nám của chị như miêu tả thì có thể là nám mảng. Đặc điểm của nám mảng là xuất hiện trên diện tích rộng ở da, thường có màu nâu hoặc vàng nhạt, nhiều đốm nám nằm sâu dưới da không nhìn thấy được bằng mắt thường
Hiện nay hương pháp trị nám da mặt đặc trị nhất dành cho nám mảng đó chính là công nghệ Mesotherapy. Đây là phương pháp trị nám mảng tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ nám trên diện tích rộng.
Phương pháp trị nám đặc trị  bằng Mesotherapy giúp tẩy nhẹ nám trên bề mặt da bằng cách sử dụng các dưỡng chất đặc trị có thành phần làm chuyển mầu nám từ sẫm sang nhạt màu đồng thời ngăn chặn việc sản sinh Melanin của các tế bào Melanocyl. Bên cạnh đó, các dưỡng chất và mỹ phẩm sẽ kết hợp làm da mềm mịn hơn sau trị liệu
Đây là phương pháp trị nám an toàn nhất và cho hiệu quả cao nhất với cách trị nám đặc trị, nhắm mục tiêu chính xác vào các vùng nám
Chúc chị thành công!
Xem thêm:
Chuyên mục tư vấn

Chưa có bình luận cho bài:" Phương pháp trị nám đặc trị hiệu quả nhất 2016 "