BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách waxing vùng bikini hiệu quả và hạn chế tổn thương

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016 No Comments

Waxing vùng bikini ngay tại nhà được nhiều chị em sử dụng. Có thể do sự ngại ngùng mà các chị em không đến các cơ sở thẩm mỹ hay có thể là do điều kiện kinh tế. Dù sao, thì đây vẫn là một lựa chọn có thể áp dụng được cho nhiều chị em. Nhưng làm thế nào để có thể waxing vùng bikini hiệu quả và hạn chế tổn thương. Chi em có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Theo chúng tôi, bạn có thể sử dụng phương pháp waxing để triệt lông vùng kín. Vì vùng kín là nơi rất nhạy cảm nên bạn phải waxing rất cẩn thận để tránh tổn thương da và gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.
Cách waxing vùng bikini hiệu quả và hạn chế tổn thương
Để waxing đem lại hiệu quả và hạn chế tổn thương, chúng tôi cũng xin lưu ý tẩy lông vùng kín an toàn sau:
+ Trước khi waxing bạn nên dùng kéo cắt bớt vùng lông để waxing được thực hiện dễ dàng hơn đồng thời cũng giảm bớt cảm giác đau khi kéo lông.
+ Trong quá trình waxing: bạn nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn với thao tác thật nhẹ nhàng và cẩn thận.
+ Sau khi waxing: bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng để làm dịu da và giảm đau.
Tuy nhiên, để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra với vùng nhạy cảm này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light, vừa an toàn lại đem lại hiệu quả triệt lông lâu dài.
New E-light đã giúp chị em phụ nữ sở hữu vùng bikini gợi cảm và quyến rũ
Thực tế tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho thấy, công nghệ New E-light đã giúp chị em phụ nữ sở hữu vùng bikini gợi cảm và quyến rũ chỉ sau 4-6 lần điều trị. Đây là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay, giúp triệt lông vĩnh viễn, không xâm lấn, không gây tổn thương da. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là triệt lông vùng kín vĩnh viễn, an toàn, không xâm lấn, không gây ra các tác dụng phụ.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách waxing vùng bikini hiệu quả và hạn chế tổn thương "