BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị tàn nhang bằng hoa đào sau ngày tết

By phong trần - Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016 No Comments

Hoa đào là một trong những loại hoa không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán. Nó có nhiều ý nghĩa không những thế sau ngày  tết nó còn có một công dụng rất tốt mà bạn nên tận dụng, tham khảo cách trị tàn nhang bằng hoa đào và cùng thực hiện nhé!

>trị tàn nhang bằng laser
Hoa đào trị tàn nhang những ngày sau tết
Hoa đào trị tàn nhang những ngày sau tết

Trị tàn nhang từ trà hoa đào

Hoa đào trị tàn nhang bằng rất nhiều cách. Ngoài cách bôi trực tiếp lên da bạn có thể thực hiện làm trà hoa đào ngay tại nhà. Dưỡng chất từ hoa đào giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại ngoài ra còn là bài thuốc giảm cần hữu hiệu sau tết rất tốt dành cho chị em.
Hoa đào 10g , hoa sen 15g rửa sạch sau đó cho vào nồi đun lên uống thay nước mỗi ngày. Hoặc bạn có thể dùng hoa đào phơi khô và hoa sen sau đó pha tương tự như chè khô và uống hàng ngày. Để phát huy tác dụng tốt nhất bạn nên dùng nước trà để uống cũng như rửa mặt hàng ngày.
Hoa đào trị tàn nhang khá hiệu quả với những trường hợp như tàn nhang mới xuất hiện hay mức độ tàn nhang không quá dày đặc. Hơn nữa bạn cần phải duy trì trong một thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Với tần suất công việc cũng như thời gian hạn hẹp không phải chị em nào cũng có đủ thời gian và kiên trì để thực hiện giải pháp trị tàn nhang từ hoa đào.
Trà hoa đào vừa có tác dụng tốt cho cơ thể vừa trị tàn nhang hiệu quả
Trà hoa đào vừa có tác dụng tốt cho cơ thể vừa trị tàn nhang hiệu quả

Mặt nạ hoa đào và mật ong trị tàn nhang hiệu quả

Hoa đào sau khi hái xuống rửa thật sạch sau đó ngâm nước muối trong vòng 10 phút. Để ráo nước và đem phơi trong bóng râm cho tới khi hoa đào khô se lại. Ngâm hoa đào vào mật ong với tỉ lệ 1:1 trong lọ thủy tinh. Sau 1 tháng bạn có thể sử dụng được dung dịch đó.
Lấy dung dịch mật ong hoa đào bỏ vào một chiếc chén cho thêm 2 tới 3 giọt dầu gấc và xoa đều lên da mặt. Nằm thư giãn trong 15 phút, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào trong da.
Mật ong có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da
Mật ong có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da

 

Chăm chỉ thực hiện các cách trị tàn nhang trên bảo đảm bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Chúc bạn thành công!
TÌM HIỂU THÊM:

Chưa có bình luận cho bài:" Trị tàn nhang bằng hoa đào sau ngày tết "