BÀI VIẾT NỔI BẬT

Oxy Led - Đối thủ nặng ký của mụn trứng cá

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016 No Comments
Mụn trứng cá không loại trừ một lứa tuổi nào hết. Chúng xuất hiện, phát triển nhanh và hết sức bất ngờ đối với nhiều người. Tuy vậy, thì lứa tuổi dậy thì là lứa tuổi dễ dàng xuất hiện mụn nhất. Chính vì thế mà có khá nhiều giải pháp trị mụn được teen chia sẻ. Tuy vậy, các mem có biết, Oxy Led hiện nay là đối thủ nặng ký nhất của mụn trứng cá không? 
Có rất nhiều cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì được các teen truyền tai nhau. Những cách đó thường là những phương pháp thực hiện tại nhà như dùng những mặt nạ từ thiên nhiên hay việc dùng thuốc bôi và uống. Tuy nhiên, những cách này thường không có hiệu quả cao vì chúng không đi sâu vào tận trong lớp biểu bì của da để trị mụn mà chỉ có tác dụng trên bề mặt. Chính vì vậy, các chuyên gia về da liễu khuyên các teen nên sử dụng công nghệ cao để việcđiều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì đạt hiệu quả cao nhất.
Mụn nhanh chóng được loại bỏ nhờ công nghệ Oxy Led
Oxy Led - Đối thủ nặng ký nhất của mụn trứng cá
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với công nghệ trị mụn trứng cá cho tuổi dậy thì Oxy Led đang được các bạn trẻ yêu thích, bởi hiệu quả nó mang lại hiệu quả rất cao 99% chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch mụn, khỏe mạnh và trắng sáng rạng ngời hơn.
Mụn nhanh chóng được loại bỏ nhờ công nghệ Oxy Led
Oxy Led cách trị mụn nhanh và hiệu quả - Mụn nhanh chóng được loại bỏ
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ tinh chất I Peel, Oxy Jet, ánh sáng Led được ứng dụng thành công tại các nước phát triển trên thế giới, giúp phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên. Trong đó công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát.

Chưa có bình luận cho bài:" Oxy Led - Đối thủ nặng ký của mụn trứng cá "