BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách xóa xăm bằng thuốc đông y ngay tại nhà

By phong trần - Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016 No Comments

Bài viết này xin gửi tới các bạn một cách xóa hình xăm rất đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà, xóa hình xăm bằng thuốc đông y, cùng tham khảo nhé, bảo đảm các bạn sẽ thấy hài lòng với hiệu quả đạt được.

xoa-hinh-xam-bang-thuoc-dong-y-1
Xóa hình xăm bằng thuốc đông y có hiệu quả không
Đông y là cách chữa bệnh có từ bao đời nay là cách chữa bệnh nguyên thủy của loài người. Từ những bệnh đơn giản như cảm mạo tới những bệnh liên quan tới gan hay thận đều có thể áp dụng. Đông y sẽ giúp bạn trị tận gốc căn bệnh của mình một cách an toàn nhất. Trong việc xóa hình xăm cũng vậy, thuốc đông y là giải pháp xóa xăm thủ công an toàn nhất.
Nguyên liệu xóa hình xăm bằng thuốc đông y: lá trầu không, lá khế, lá kinh giới, thổ phục linh.
Tất cả những nguyên liệu trên cần được phơi khô sau đó nghiền nhỏ trộn đều theo tỉ lệ 1:1:1:1. Để hỗn hợp bột đó vào trong lọ kín cất giữ nơi khô ráo và dùng dần trong một khoảng thời gian dài.
Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn trộn đều hỗn hợp trên với mật ong sau đó rửa sạch vùng da có chứa hình xăm và bôi đều lên da. Sau 15 - 20 phút rửa lại bằng nước ấm thực hiện hàng ngày tương tự như đắp mặt nạ dưỡng da. Mật ong cùng với thảo mộc có tác dụng tẩy tế bào chết và thúc đẩy da nhanh chóng tái tạo phục hồi.
Xóa hình xăm bằng thuốc đông y khá hiệu quả và hơn hết là rất an toàn cho da không gây nên bất cứ kích ứng hay tổn thương như những cách xóa xăm thủ công truyền thồng bằng chanh hay muối... Tuy nhiên bạn nên lưu ý cách xóa xăm bằng thuốc đông y chỉ có tác dụng với những hình xăm nhỏ, mực xăm không quá đậm và phức tạp.
Các nguyên liệu cần được trộn đều và thực hiện đúng cách
Các nguyên liệu cần được trộn đều và thực hiện đúng cách
Thay thế cách xóa hình xăm đơn giản thủ công áp dụng được ít trường hợp - công nghệ Laser Toning Plus ra đời mang tới kết quả cao với mọi hình xăm và trên nhiều vị trí trên cơ thể. Từ những hình xăm 3D, hình xăm màu sắc, hình xăm nhạy cảm như mí mắt hay xăm môi đều có thể xóa bỏ hoàn toàn.
Laser Toning Plus hoạt động xóa xăm theo cơ chế linh hoạt nhẹ nhàng loại bỏ toàn bộ các sắc tố mực xăm nhờ vào mức năng lượng cực lớn từ tia Laser Toning. Các bước sóng dài ngắn sẽ thay nhau tác động tới lớp da bên trong lớp hạ bì và trung bì để phá vỡ từng phân tử mực xăm. Sau đó chúng sẽ được hệ thồng bạch huyết đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên và an toàn không hề xâm lấn.
Chỉ sau một liệu trình xóa xăm từ 4 - 6 lần làn da có hình xăm lại trở nên nguyên vẹn đồng màu với các khu vực lân cận. Hiệu quả xóa xăm lên tới 95%, tổ chức FDA đã chứng nhận độ an toàn và thân thiện với làn da. Ngoài ra tia Laser Toning còn có tác dụng thúc đẩy da sinh sản thêm Collagen nuôi dưỡng da phục hồi nhanh chóng sau khi xóa xăm.
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning Plus
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning Plus

Chưa có bình luận cho bài:" Cách xóa xăm bằng thuốc đông y ngay tại nhà "