BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làn da nhạy cảm nên dùng phương pháp triệt lông nào?

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016 No Comments
Bạn có làn da nhạy cảm? Bạn chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào để có thể loại bỏ những đám lông xấu xí trên cơ thể cho làn da của mình. Bài viết này sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm ngay ra được điều mà mình đang mong muốn nhé.
Để triệt lông một cách an toàn cho làn da nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ ánh sáng New E-light thay vì các phương pháp tẩy lông tại nhà như cạo, nhổ, dùng kem tẩy lông hay waxing. New E-light là công nghệ triệt lông tiên tiến của Mỹ, đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông vĩnh viễn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ này cho nhu cầu tẩy lông chân tay.
Phương pháp nào triệt lông cho da nhạy cảm?
Với bước sóng 590nm -1200nm, ánh sáng New E-light được chuyên viên điều trị điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Với tính chất tác động có chọn lọc, năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông vĩnh viễn trước đó mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị đồng thời chữa viêm nang lông triệt để. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, bỏng rát.
Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh tự động được gắn trong máy New E-light còn giúp làm dịu da, cho kết quả tẩy lông cao hơn đồng thời tránh được các tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình điều trị.
Toàn bộ vùng lông cần điều trị của bạn sẽ được cải thiện gần như hoàn toàn (95%-99%) chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất từ 4-6 lần  bằng công nghệ ánh sáng New E-light.
Để hiểu sâu hơn về dịch vụ triệt lông bằng công nghệ mới này, bạn có thể thu xếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí.
Nguồn tham khảo: http://www.taylong.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Làn da nhạy cảm nên dùng phương pháp triệt lông nào? "