BÀI VIẾT NỔI BẬT

Laser Toning Plus - CN xóa xăm mới nhất hiện đại nhất

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016 No Comments

Laser Toning Plus - CN xóa xăm mới nhất hiện đại nhất. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của các công nghệ thẩm mỹ trong đó có công nghệ xóa xăm cũng thay đổi không ngừng. Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm mới nhất hiện nay chính là công nghệ Laser Toning Plus. Đây là công nghệ xóa hình xăm mới nhất, hội tụ những ưu điểm cao nhất của các công nghệ xóa xăm hiện đại.

Khi không còn hứng thú với những hình xăm đã cũ hay muốn xóa nó đi để xăm hình khác, nhiều người thường băn khoăn không biết làm thế nào để làm mất đi hình xăm đấy. Đây là điều dễ hiểu bởi nếu bạn xóa xăm không đúng kĩ thuật sẽ không có hiệu quả đấy còn chưa nói có thể gây biến chứng cho da.
Khi không còn hứng thú với hình xăm bạn tìm đến các giải pháp xóa xăm 11
Khi không còn hứng thú với hình xăm bạn tìm đến các giải pháp xóa xăm
Ngày nay, với sự phát triện ngày càng vượt bậc của y học nhất là ngành thẩm mỹ, việc xóa xăm đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với công nghệ Laser Toning Plus, bạn có thể xóa bỏ mọi hình xăm một cách an toàn mà không để lại bất kì biến chứng gì.
Công nghệ  xóa xăm đã được cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn của tổ chức FDA của Mỹ. Với phương pháp xóa hình xăm này, Bệnh viện thẩm mỹ chuyên xóa hình xăm Kangnam đã đem lại hài lòng cho tất cả khách hàng đã từng đến đây xóa xăm.
Laser Toning Plus - công nghệ xóa hình xăm mới nhất, hiện đại nhất
Laser Toning Plus với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus với tia laser có năng lượng cao nên có thể phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả. Khi đó, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không hề bị tổn thương, không đau, không để lại sẹo …
Xóa hình xăm ở đâu hiệu quả nhất? Công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với kết quả xóa hình xăm triệt để cho hàng trăm khách hàng. Gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ này.
Nguồn: http://tri-mun.vn/

Chưa có bình luận cho bài:" Laser Toning Plus - CN xóa xăm mới nhất hiện đại nhất "