BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách trị tàn nhang trên mặt nào nhanh chóng an toàn

By phong trần - Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016 No Comments

Cách trị tàn nhang trên mặt nào nhanh chóng an toàn là thắc mắc của nhiều bạn trẻ trong thời gian vừa qua, để biết chính xác hơn các chuyên gia sẽ giải đáp và giới thiệu tới bạn một công nghệ trị tàn nhang trên mặt cực nhanh và an toàn.

cach-tri-tan-nhang-nao-nhanh-nhat-1
Cách trị tàn nhang trên mặt nào nhanh nhất
Trị tàn nhang bằng những nguyên liệu ngay ở nhà như trị tàn nhang bằng là rau ngót, bằng dấp cá, hay quả cà chua, mặt nạ mật ong... Những giải pháp này khá an toàn và thân thiện với làn da của bạn. Thế nhưng bạn cần phải xác định trước tư tưởng cần phải kiên trì và bỏ ra nhiều thời gian thì mới thấy rõ được kết quả.
Những công nghệ trị tàn nhang hiện đại lần lượt ra đời mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho chị em phụ nữ. Một trong những phương pháp được đánh giá rất cao từ phía các bác sĩ chuyên khoa da liễu và phản hồi của khách hàng rất tích cực đó là công nghệ trị tàn nhang Laser Toning.
cach-tri-tan-nhang-nao-nhanh-nhat-2
Laser Toning cách trị tàn nhang nhanh nhất?
Laser Toning là sự kết hợp giữa 2 bước sóng 1064nm và 532nm. Hai bước sóng này kết hợp đồng thời tới những vùng da sâu bên trong phá vỡ phân tử Hắc sắc tố gây ra tàn nhang sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết-  trị tàn nhang triệt để và không bỏ sót.
Chỉ sau một liệu trình trị liệu từ 1 -2 lần tùy mức độ đậm nhạt của tàn nhang bạn sẽ được bác sĩ chỉ định số lần trị liệu ngay từ khi thăm khám. Thêm vào đó Laser Toning còn rất an toàn với làn da. Sự hoạt động của bước sóng là do bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với từng trường hợp. Trong và sau quá trình trị liệu sẽ không xảy ra tình trạng bỏng rát tổn thương hay xâm lấn lần tới các khu vực lân cận.
cach-tri-tan-nhang-nao-nhanh-nhat-3
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning
Sau thời gian nghỉ dưỡng khoảng 1 tuần tất cả các vảy khô ngoài ra sẽ tự bong ra trả lại làn da mềm mại không tì vết. Nhờ vào chức năng thúc đẩy da tăng sinh sản Collagen vùng da điều trị tàn nhang của bạn sẽ phục hồi và nuôi dưỡng mềm mịn hồng hào.
Laser Toning chình là câu trả lời cho câu hỏi: Cách trị tàn nhang trên mặt nào nhanh nhất? 
Chúc bạn sớm tìm lại vẻ đẹp của làn da!

Chưa có bình luận cho bài:" Cách trị tàn nhang trên mặt nào nhanh chóng an toàn "