BÀI VIẾT NỔI BẬT

Khi trị nám da bằng mật ong bạn cần lưu ý điều gì?

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015 2 Comments

Bên cạnh việc điều trị nám da như sử dụng lô hội hoặc  trứng đã được Blog  chia sẻ, mật ong cũng là một loại mặt nạ tự nhiên để giúp đánh "bay" các vết nám.

Các bạn có thể xem thêm:



Tuy nhiên, cho dù bạn chọn lựa phương pháp điều trị ào đi chăng nữa, nagy cả với mật ong thì việc sử dụng cũng cần phải hiểu rõ và cần phải có những lưu ý để việc điều trị được hiệu quả nhất.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng mật ong:

tri-nam-bang-mat-ong-hieu-qua-vo-cung
Trị nám với mật ong

- Sử dụng đúng loại mật ong trị nám nguyên chất, tốt nhất là loại dùng để ăn. Tránh ham rẻ mà mua mật ong giả, mật ong có chất lượng kém. 

- Chúng ta nên quy định số lần sử dụng mặt nạ trị nám da bằng mật ong cho dù trong điều trị, tốt nhất là 1-2 lần / tuần.
 
- Nếu bạn chỉ sử dụng một mặt nạ mật ong, bạn có thể để nó qua đêm, nhưng nếu kết hợp với các thành phần khác, các mặt nạ thời gian không quá 30 phút.

- Nó phải được kiểm tra trước bằng lòng bàn tay thắp sáng 5-10 phút trước khi sử dụng. Đặc biệt là đối với những bạn có tiền sử dị ứng phấn hoa.

- Mật ong, nếu dùng để uống được không liên quan với các loại sữa, đặc biệt là sữa đậu nành vì nó sẽ kết tủa một chất độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Lời khuyên cho da Nám bạn muốn trị tận gốc

- Ánh sáng mặt trời là lý do lớn nhất để tạo nên các dấu vết, thuộc da. Do đó, bạn cần phải hạn chế đến mức tối đa của da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong thời gian 3-4 giờ chiều.
tri-nam-da-an-toan-hieu-qua
Thực hiện theo lời khuyên nếu bạn muốn trị nám da tận gốc

- Giữ cho cơ thể và làn da với độ ẩm cần thiết là một trong những điều kiện tối ưu để đào thải độc tố, giúp da mịn màng và thúc đẩy điều trị ánh sáng của vết rạn da, sạm da được nhanh hơn.

- Mệt mỏi và căng thẳng đôi khi gây ra các dấu vết nám nó sẽ "bám"  lấy da của bạn và không thể bay đi và ngày càng lan rộng, vì vậy muốn trị tận gốc và triệt để, bạn cần phải có một chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.


- Và cuối cùng, hãy kiên nhẫn với các dấu vết của nám da, bởi chúng khá là cứng đầu. Chúng ta cần một quá trình lâu dài và tiếp tục trị hợp lý có thể sau đó biến mất hoàn toàn.

2 nhận xét to ''Khi trị nám da bằng mật ong bạn cần lưu ý điều gì?"

ADD COMMENT
  1. mật ong có tác dụng trị nám và dưỡng da rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. Giữ cho cơ thể và làn da với độ ẩm cần thiết là một trong những điều kiện tối ưu để đào thải độc tố, giúp da mịn màng và thúc đẩy điều trị ánh sáng của vết rạn da, sạm da trẻ hóa da được nhanh hơn.

    Trả lờiXóa