BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cẩn trọng khi điều trị nám bằng phương pháp lột tẩy

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015 No Comments

Khi làn da xuất hiện các vết nám, nhiều chị em tìm đủ mọi cách để loại bỏ, trong đó có sử dụng phương pháp lột tẩy da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trị nám bằng phương pháp lột tẩy không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể khiến các vết nám trở nên trầm trọng hơn.

Các bạn có thể xem thêm:




Cẩn trọng khi điều trị nám bằng phương pháp lột tẩy

Phương pháp lột tẩy da có từ lâu, được sử dụng trong việc giải quyết đối với các vấn đề da dày sừng… và bây giờ ứng dụng trong việc điều trị rối loạn sắc tố. Đây là một trong những phương pháp trị nám và tàn nhang được sử dụng rộng rãi, thậm chí được ưa chuộng vì suy nghĩ bệnh được đẩy lùi hoàn toàn. Tuy nhiên cái khó là việc chẩn đoán và xác định đúng tình trạng da có phù hợp cho việc chỉ định hay không.


Hãy thận trọng khi sử dụng trị nám bằng phương pháp lột tẩy

Lột tẩy da sẽ giúp các vết nám mờ đi rõ rệt, làn da trở nên trắng sáng tức thời nhưng không thể ngăn ngừa tận gốc nguy cơ gây nám da và nám sẽ tái phát lại. Phương pháp này chỉ tẩy tế bào chết trên bề mặt chứ không thể tác động sâu vào các lớp biểu bì để loại bỏ các đốm nâu, ức chế quá trình hình thành melanin gây nám và tàn nhang.

Hơn nữa, trị nám bằng cách lột tẩy da sẽ khiến da yếu hơn và dễ bắt nắng nếu không được bảo vệ tốt, dẫn đến khả năng bạn bị nám sâu là rất cao. Không những thế, việc lạm dụng kem lột tẩy để trị nám da còn khiến bạn có nguy cơ mắc phải các bệnh ngoài da như dị ứng, mẩn ngứa, lang ben…

2. Giải pháp trị tàn nhang an toàn hiện nay

Để điều trị nám an toàn, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên chị em nên lựa chọn điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn hiện nay là Laser Toning. Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được tiêu chí điều trị nám an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

điều trị nám2222
Laser Toning là phương pháp trị nám da tối ưu nhất hiện nay


Công nghệ Laser Toning sử dụng bước sóng laser phù hợp, tia laser này không làm bỏng da, chúng chỉ đi qua bề mặt da và tác động vào sắc tố nám sậm màu hấp thu và phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ rồi đào thải ra ngoài triệt để cho đến khi không còn sắc tố tàn nhang trên da. Chính vì vậy, trị nám bằng công nghệ Laser Toning không để lại sẹo sau điều trị và mang lại hiệu quả triệt để tới 98%. Ngoài ra năng lượng cao của Laser làm kích thích tái tạo collagen dưới da giúp da trở nên săn chắc và trắng sáng hơn, trẻ hóa làn da.  Công nghệ đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả  bời FDA Hoa Kỳ ( cơ quan an toàn dược phẩm, thực phẩm Hoa Kỳ) và đạt chứng chỉ CE

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Cẩn trọng khi điều trị nám bằng phương pháp lột tẩy "