BÀI VIẾT NỔI BẬT

Se khít lỗ chân lông nhanh và hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015 No Comments
Lỗ chân lông to làm cho làn da kém sự mịn màng, gây nên những phiền toái không hề nhỏ và là nguyên nhân chính gây ra các bệnh ngoài da do bụi bẩn dễ thâm nhập vào lỗ chân lông. Làm thế nào để lỗ chân lông ngày một thu nhỏ hơn, se khít hơn góp phần tôn vinh nét đẹp rạng ngời của làn da mịn màng không tuổi tác?

>>> Xem thêm Trị nám nhanh nhất
Vệ sinh da sạch sẽ để se khít lỗ chân lông hiệu quả

Để luôn có một là da thoáng mát và đẹp rạng ngời việc đầu tiên cần làm luôn là làm thế nào để giữ vệ sinh sạch sẽ để từ đó bụi bẩn khó có thể thâm nhập được vào da mặt tạo điều kiện để những bệnh về da và mụn xuất hiện.

Chính vì vậy, nhằm góp phần làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải giữ sạch da mặt bằng cách: Rửa mặt sạch ngày 2 lần bằng loại sửa rửa mặt phù hợp với đặc tính làn da của mình, tẩy trang cẩn thận sau mỗi lần trang điểm và không quên rửa sạch mặt sau mỗi lần tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm nữa nhé.
>>> Xem thêm làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên
Không chỉ là thực phẩm có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon, hấp dẫn được sử dụng nhiều trong việc chế biến các món ăn hàng ngày, dưa chuột còn phát huy tác dụng làm đẹp da, đặc biệt là giúp bạn làm se khít lỗ chân lông rất đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ với 2 cách sau:

Sử dụng nước chè xanh làm se khít lỗ chân lông
 
Nước chè xanh đã được phát hiện là một trong những sản phẩm có thể giúp làm chăm sóc da rất hiệu quả, chống lão hóa da hiệu quả và đặc biệt đối với việc làm se khít lỗ chân lông, nước chè xanh cũng có tác dụng rất tốt làm se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước chè xanh đậm cho vào khay đá viên để đông thành đá, sau đó bạn sử dụng từng viên đá chè xanh cho vào khăn bông mềm rồi thoa đều lên mặt theo hướng vòng tròn như hướng dẫn ở trên trong 15 phút rồi thấm khô da mặt, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 ngày để có được làn da se khít lỗ chân lông và trắng mịn tự nhiên nhé.
>>> Xem thêm Thuốc trị nám da nào hiệu quả nhất hiện nay?
Các bạn hãy thử áp dụng cách làm se khít lỗ chân lông bằng chè xanh để có được làn da mong muốn nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Se khít lỗ chân lông nhanh và hiệu quả "