BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí quyết cho da sạch mụn chào đón năm học mới

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015 No Comments

Sau những ngày hè rong chơi cùng với nắng hè và bụi bẩn, cộng với mồ hôi khiến da bạn sần sùi với những đốm mụn xấu xí khiến bạn trở nên thiếu tự tin cho 1 năm học mới. Vậy phải làm cách nào để thoát khỏi cảnh tượng này đây? Những gợi ý chăm sóc da dưới đây giúp cho bạn được sở hữu làn da sạch mụn, tự tin chào đón năm học mới.

Chế độ chăm sóc da dành cho bạn: 
 
- Rửa mặt ngày hai lần với sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da mụn. Nếu bạn trang điểm thì dù muộn đến mấy bạn hãy nhớ phải tấy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ nhé.
 
- Bôi thuốc kháng sinh trị mụn lên vùng da bị mụn. Bạn chú ý là chỉ dùng tăm bông chấm thuốc lên những nốt mụn thôi nhé, chúng mình không nên bôi thuốc nhiều và dày trên toàn bộ da mặt và những vùng da không bị mụn. Đặc biệt: Không dùng chế phẩm có chứa corticoid để bôi lên mặt, hoặc những chế phẩm không rõ nguồn gốc. Một lưu ý nữa là, điều trị mụn triệt để cần kiên trì, khi đã lựa chọn được những sản phẩm bôi và uống để trị mụn, bạn nên kiên trì uống và bôi thuốc trong thời gian từ 4-6 tuần trở lên. Khi chưa thấy có tác dụng cũng không nên vội chuyển sang sử dụng sản phẩm khác bởi vì thay đổi loại thuốc điều trị liên tục hoặc sử dụng chồng chéo một lúc nhiều loại thuốc da bạn sẽ càng nổi mụn nhiều hơn và rất khó chữa trị.
 
- Không tự ý nặn mụn.
Đâu là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất để tự tin đón năm học mới
 
Chú ý cả chế độ ăn uống, sinh hoạt nữa nhé:
 
+ Không nên thức khuya, phải uống đủ nước, hạn chế ăn những chất kích thích, cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và ăn tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát.
 
+ Uống kết hợp một số thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên…
 
+ Trường hợp viêm da nặng nên đến phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị.
 
Giới thiệu cách trị sạch mụn - tự tin chào đón năm học mới
 
Hiện nay có nhiều công nghệ trị mụn ra đời, tuy nhiên qua nghiên cứu và thử nghiệm thực tế từ khách hàng, các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao công nghệ trị mụn trứng cá Oxy-Led – là sự kết hợp bởi: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel cách trị mụn trứng cá ở trên mặt hiệu quả. Công nghệ trị mụn Oxy-Led là cách trị mụn trứng cá ở trên mặt hiệu quả mang lại kết quả trị mụn làm hài lòng rất nhiều người hiện nay. Tìm hiểu thêm tại website: trimunkangnam.com
 

Chưa có bình luận cho bài:" Bí quyết cho da sạch mụn chào đón năm học mới "