BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bật tone cho da mà không tốn kém với chương trình BIG SALE

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015 No Comments
“Nhất dáng nhì da”. Tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của một người dựa trên 2 đặc điểm nhận dạng dáng và da đã có từ ngàn đời và cho đến nay vẫn đúng với mọi trường hợp. Chính vì thế mà nhiều chị em phụ nữ vẫn luôn mong muốn bản thân không may mắn sở hữu dáng đẹp thì cũng có được làn da hoàn hảo, trắng hồng, mịn màng.
Các chuyên gia da liễu nhận định, mùa Thu là mùa dưỡng da, mùa của chăm sóc da và mùa lên ngôi của các phương pháp tắm trắng. Bởi vì, khi nắng hè gay gắt đã dịu lại, những chế độ chăm sóc da mới phát huy hết tác dụng, quá trình dưỡng da, tắm trắng mới có hiệu quả cao.
het-nang-khoe-da-trang-big-sale-den-60
Bạn có muốn bản thân được sở hữu làn da trắng sứ không tì vết
Đây cũng là thời điểm nhiều chị em phụ nữ vừa kết thúc những kỳ nghỉ hè, nghỉ dưỡng tại các bãi biển cùng người thân và gia đình. Làn da vì thế đã chịu ảnh hưởng ít nhiều từ tia UV, sạm đen, xỉn màu trông thấy.
Người phụ nữ hạnh phúc là người biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân để luôn cảm thấy tự tin, yêu đời hơn. Bắt đầu mùa dưỡng da đã đến, cơ hội khoe làn da trắng hồng, mịn màng nhiều người mong muốn với phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano ngay từ bây giờ.
Da trắng bật tone thấy rõ
Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano chứa 2 nguyên liệu chính bao gồm:
- Sữa non nguyên chất 100%: Có tác dụng tăng cường độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da tối đa kết hợp với việc bổ sung độ ẩm, giúp da hồng hảo, mịn màng trông thấy.
Kết quả khách hàng tắm trắng tại Kangnam
- Tinh chất vàng nano: Có nhiệm vụ nhận biết và loại bỏ các hắc tố da melanin, đẩy nhanh quá trình tái tạo, giúp làn da trắng hồng, mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống.
Sau từng liệu trình tắm trắng, làn da của bạn sẽ bật “tone” sáng màu trông thấy.
Chương trình khuyến mãi BIG SALE giảm tới 60% dịch vụ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, diễn ra từ ngày 25/08 - 15/09/2015. Nhanh tay đăng ký ngay còn kịp :D

Chưa có bình luận cho bài:" Bật tone cho da mà không tốn kém với chương trình BIG SALE "