BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà nhanh nhất 2015

By Thảo Nhi - Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015 No Comments
Vi ô lông không chỉ làm mất tình thẩm mỹ tình trạng rậm rạp của lông tại vùng nách còn là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay. Các biện pháp tẩy lông tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của chị em bởi tính tiện dụng và an toàn cao. Cùng trải nghiệm với 3 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà tự nhiên hiệu quả, an toàn dưới đây giúp bạn triệt lông vùng nách an toàn, hiệu quả.



1. Tẩy lông nách bằng bơ



Bạn có thể dùng bơ để waxing lông nách với các bước cơ bản như: bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, giữ nguyên miếng giấy trong khoảng 2- 5 phút, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Trong bơ có chứa nhiều vitamin C, E, A, B,… giúp da thêm sáng mịn, mềm mại.

2. Tẩy lông nách bằng hỗn hợp chanh – mật ong và đường

Hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và đường là cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả đồng thời lấy đi các tế bào da chết, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của vi khuẩn gây mùi, giúp da vùng nách luôn sáng mịn, khỏe mạnh nhờ axit trái cây trong quả chanh và các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, photpho, vitamin nhóm B có trong thành phần của mật ong. Đây là cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà được nhiều chị em lựa chọn bởi các nguyên liệu đều an toàn và tốt cho da.

Bạn chỉ cần pha chế nước cốt chanh, đường và mật ong theo tỉ lệ 2:1:1 để được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng nách có nhiều lông sau đó rửa sạch lại với nước. Các sợi lông sẽ biến mất, trả lại làn da sự sáng mịn, thông thoáng.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà nhanh nhất 2015 "