BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách điều trị nám đối với phụ nữ sau sinh như thế nào?

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015 1 Comment

Sau khi sinh, rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng nám da. Các vết nám với màu sắc khác nhau có thể màu đen nâu hoặc xám tập trung nhiều ở vùng mặt theo hình thức đối xứng. Vậy cách điều trị nám đối với phụ nữ sau sinh như thế nào mới đạt hiệu quả?.

Các bạn có thể xem thêm:



Sự suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ sau sinh

Nội tiết tố nữ hay còn gọi là Estrogen (danh từ chung cho 3 chất : estron, estradiol và estriol) là một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, bắt đầu có trong cơ thể nữ giới từ lứa tuổi dậy thì đến khi mãn kinh.

Estrogen được sản xuất chủ yếu từ các buồng trứng. Gan và thượng thận cũng sản xuất estrogen nhưng với lượng ít hơn. Estrogen là một loại hóoc- môn  có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể nữ giới phát triển toàn diện và mỹ miều.



Phụ nữ sau khi sinh rất dễ mắc phải tình trạng nám da

Tuy nhiên, không phải lúc nào lượng hormone này cũng được duy trì ở một chế độ cân bằng. Estrogen có thể bị suy giảm- rối loạn theo các thời kỳ khác nhau do sự suy thoái buồng trứng của phụ nữ, đặc biệt là chị em sau khi sinh con

 Trị nám tn gc theo quan đim ca các chuyên gia, bác sĩ da liu

Theo nhận định của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, trị các vết nám tận gốc hoàn toàn không phải là khó nếu chị em lựa chọn cho mình phương pháp đúng đắn để có thể loại bỏ tận gốc chân nám mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da,. Do tâm lý quá nôn nóng, nhiều chị em tự điều trị tại nhà bằng các phương pháp thông thường như kem bôi, mặt nạ thiên nhiên…Nhưng sử dụng không đúng cách không những không mang lại hiệu quả lại dễ gây ra những tác hại cho làn da của mình.

Các chuyên gia, bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng cách trị nám da mặt hiệu quả bằng công nghệ cao , một trong những công nghệ được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá cao hiện nay là Laser Toning.  Đây là thế hệ tia laser màu mới nhất của Mỹ với cơ chế hoạt động vô cùng thông minh giúp loại bỏ tận gốc chân nám, mang lại hiệu quả triệt để một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. 

Laser Toning  quy trình điều trị nám dựa trên nguyên tắc sử dụng bước sóng kép ngắn 532nm và dài 1064nm tác động trực tiếp vào toàn bộ vùng điều trị. 

Tri-nam22
Giải pháp trị nám tối ưu cho phụ nữ sau sinh

- Bước sóng ngắn 532nm  tác động bề mặt, làm sạch các hắc sắc tố khiến da sạm đen ở lớp thượng bì, trả lại làn da trắng sáng đều màu.


- Bước sóng 1064nm có khả năng len lỏi sâu vào tận lớp trung và hạ bì, phá vỡ toàn mối liên kết giữa các sắc tố khiến chúng bị vỡ vụn ra thành vô số hạt nhỏ li ti, đào thải ra bên ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy, nám được trị dứt điểm, không tái phát.

1 nhận xét to ''Cách điều trị nám đối với phụ nữ sau sinh như thế nào?"

ADD COMMENT