BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách xóa xăm môi an toàn hiệu quả nhất

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015 No Comments

{HỎI}Tôi năm nay đã 33 tuổi, tôi muốn đẹp hơn trong mắt chồng mình nên đã đi xăm môi nhưng kết quả không được như mong muốn. Tôi muốn xóa xăm môi an toàn thì nên làm gì, thưa bác sĩ? [Thanh Phương - Hoài Đức,  Hà Nội]

Các bạn có thể xem thêm: 


>> những hình xăm 3d thật đến khó tin

{ĐÁP} Cảm ơn bạn Phương đã đặt ra câu hỏi. Chuyên gia bác sĩ của chúng tôi gải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:



Trong các dịch vụ xăm, xăm môi là những khó khăn nhất vì môi là một vị trí nhạy cảm trên cơ thể bạn., Hình xăm môi không đúng khoa học sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn môi bạn. Vì vậy, khi xóa xăm môi cũng cần độ an toàn tuyệt đối, đòi hỏi kỹ thuật tiên tiến, y bác sĩ có kinh nghiệm và xóa xăm công nghệ cao

Yêu cầu kỹ thuật xóa xăm môi
Xóa xăm môi mà không gây tổn thương cho da được xem là yêu cầu, thách thức cao nhất đối với các phương pháp xóa hình xăm. Cũng giống như hình xăm ở các vị trí khác, những tác động gây ra viết sưng viêm, hoặc vết sẹo, gây trầy xước, tổn thương da là điều cần tránh. Bất cứ ai cũng không muốn có những vết sẹo trên mặt, đặc biệt là đôi môi gợi cảm của mình.



Môi rất nhạy cảm, do đó, để không xảy ra đau đớn trong quá trình xăm là yêu cầu cần thiết. Sau khi xóa xăm sẽ ảnh hưởng đến nói chuyện, ăn uống của bạn. Nên sau khi xóa xăm môi bạn phải kiêng ăn thức ăn phải vận động cơ miệng mạnh và giảm nói chuyện một vài ngày để đảm bảo xóa xăm môi có hiệu quả tốt nhất.

Những biện pháp xóa xăm môi hiệu quả và an toàn nhất.

Từ những phân tích ở trên thì bạn không nên dùng các biện pháp như dùng thuốc xóa xăm, xóa xăm bằng chanh, muối... Bởi thực tế nó không mang lại hiệu quả cao cũng như khá nguy hiểm đối với làn môi nhạy cảm của bạn. Đặc biệt với thuốc xóa xăm dễ có thành phần axit mạnh làm ho làn môi gợi cảm của bạn bị viêm nhiễm, đau đớn..




Chúc bạn thành công

Chưa có bình luận cho bài:" Cách xóa xăm môi an toàn hiệu quả nhất "