BÀI VIẾT NỔI BẬT

Dưa chuột - Phương thuốc trị mụn tại nhà dễ làm

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015 No Comments
Dưa chuột từ lâu đã được biết đến như là một phương thuốc tự nhiên để làm dịu da. Dưa chuột đồng thời cũng rất giàu các chất dinh dưỡng và vitamin như vitamin A, C, và E  có thể hỗ trợ trong việc phòng chống và điều trị mụn. Khi được sử dụng thường xuyên, dưa chuột có thể ngăn chặn sự phát triển của da nhờn và cuối cùng giảm thiểu và trị mụn bọc, mụn trứng cá hiệu quả.


Có ba cách khác nhau để sử dụng dưa chuột như một phương thuốc trị mụn tại nhà hiệu quả nhất:
Lựa chọn 1: Áp dụng xát nhỏ hoặc thái lát dưa chuột lên vùng da và để cho nó ngồi trong 20 phút trước khi rửa.
Lựa chọn 2: Cắt dưa chuột thành từng miếng. Ngâm trong một bát nước sạch trong ít nhất một giờ.Trong quá trình này, các chất dinh dưỡng từ dưa chuột bao gồm chất diệp lục sẽ dần chuyển giao cho các nước. Lọc dung dịch và sử dụng nước hoặc như là một thức uống hoặc khi rửa mặt.



Lựa chọn 3: Để làm mặt nạ trên khuôn mặt, trộn dưa chuột nghiền với một cốc bột yến mạch. Sau đó bạn có thể kết hợp hỗn hợp này với một số lượng sữa chua để cung cấp cho một sự nhất quán mượt mà.Áp dụng mặt nạ trong khoảng 30 phút trước khi rửa với nước ấm. Loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên này còn đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cho da và trị thâm mụn khi được sử dụng thường xuyên.
Dưa chuột là một phương thuốc trị mụn dễ làm và dễ tìm kiếm nhất trong các loại hoa quả trị mụn tại nhà. Tuy vậy với những người bị mụn nặng, đặc biệt là tình trạng mụn mủ, mụn bọc dày thì nên cân nhắc việc áp dụng các phương pháp trị mụn từ dưa chuột vì bạn có thể không biết cách vệ sinh sạch sẽ cac dụng cụ làm đẹp cũng như làn da khi làm mặt nạ.
Bạn có thể tham khảo công nghệ điều trị mụn hiệu quả nhanh chóng nhất - Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tìm hiểu về công nghệ này tại website: trimunkangnam.com

Chưa có bình luận cho bài:" Dưa chuột - Phương thuốc trị mụn tại nhà dễ làm "