BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám bằng mật ong có hiệu quả không?

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn. Cháu bị nám da mặt đã mấy tháng nay. Nghe mọi người nói có thể dùng mật ong để trị nám. Cháu muốn hỏi bác sĩ là trị nám bằng mật ong có hiệu quả thật không?

Trả lời:

Chào cháu!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của cháu chúng tôi xin trả lời như sau:



Nám da xuất hiện là do sự gia tăng các hắc sắc tố melanin trong tế bào da, gây ra những đốm nhỏ sậm màu, thường tập trung chủ yếu ở vùng da mặt. Nguyên tắc trị dứt điểm nám da là phải lấy đi hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, phá hủy tận gốc chân nám, đồng thời kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng thương tổn da.

Chính vì vậy việc sử dụng mật ong cũng như những nguyên liệu thiên nhiên khác không có tác dụng trị triệt để nám da, loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin gây nám da mà chỉ là giải pháp tạm thời, giúp làm mờ các vết nám và dưỡng da. Sau một thời gian, nếu ngừng sử dụng chúng, nám da vẫn xuất hiện trở lại.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã cho ra đời công nghệ đặc trị nám da là Laser Toning. Công nghệ này là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp, đã được cục FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Công nghệ này sử dụng các bước sóng laser xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì nhằm hấp thu và phá hủy hoàn toàn các sắc tố melanin, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ triệt để chân tàn nhang ra ngoài theo đường bạch huyết, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Chúc bạn sớm chữa khỏi nám da!

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám bằng mật ong có hiệu quả không? "