BÀI VIẾT NỔI BẬT

2 Loại mặt nạ chăm sóc da mụn hiệu quả nhất

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015 No Comments
Có hai loại mặt nạ tự nhiên tự chế dưới đây sẽ là ‘khắc tinh’ của mụn đầu đen bởi nó sẽ khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả chăm sóc da mụn tức thì. Cùng tìm hiểu công thức dưới đây nhé:




Có hai loại mặt nạ tự nhiên tự chế dưới đây sẽ là ‘khắc tinh’ của mụn đầu đen bởi nó sẽ khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả chăm sóc da mụn tức thì. Cùng tìm hiểu công thức dưới đây nhé:

Mụn đầu đen thường xuất hiện rất đều đặn trên mũi của bạn ngay cả khi bạn nặn chúng hàng ngày. Bởi ở đó thường có lỗ chân lông to, mồ hôi nhiều gặp không khí sẽ bị oxi hóa và trở thành màu đen. Thông thường, mụn đầu đen ở mũi làm khuôn mặt bạn bị sạm hơn, khi đánh phấn lại càng lộ. Vì thế, tham khảo cách trị mụn tự nhiên là điều quan trọng nhất bạn phải làm.

Dưới đây là 2 loại mặt nạ trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Chúng là những bí quyết trị mụn dùng nguyên liệu dễ kiếm, hầu như là sẵn có trong gia đình bạn. Nhưng khác với mặt nạ trắng da hay mặt nạ dưỡng da mặt, với mặt nạ trị đầu đen ở mũi bạn phải chịu khó sử dụng chúng hàng ngày. Chỉ cần sau khi tắm dành ra 5 phút để đắp loại mặt nạ chăm sóc da mụn này, bạn sẽ thấy rất khác biệt:

Mặt nạ trà xanh, đường và dầu oliu:

Chuẩn bị: 1 gói trà xanh, 4 thìa dầu oliu, 4 thìa đường.
Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn bóc gói trà xanh, lấy tinh chất trà bên trong ra, trộn cùng đường trong một chiếc đĩa nhỏ.

- Tiếp theo, thêm dầu oliu đã chuẩn bị vào hỗn hợp trên trong đĩa

- Trộn đều hỗn hợp trên lên đến khi đường và trà xanh đã ngấm vào nhau. Dùng bông gòn xoa hỗn hợp lên mũi và phần da có mụn đầu đen sau đó để lưu lại trên da khoảng 5 phút. Sau đó rửa đi bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

Mặt nạ chanh và đường:

Chuẩn bị: 2 thìa cafe đường, 1 nửa quả chanh, 1 miếng bông gòn.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn vắt miếng chanh cho thấm đều ra miếng bông, nhưng lưu ý đừng để nước chanh chảy đi mất.

- Sau đó đổ đường nâu vào miếng bông gòn, dùng tay xoa đều đường ra những nơi có nước chanh. Sau đó để miếng bông gòn lên mụn đầu đen ở mũi hay mặt. Để trong 5 phút rồi lấy miếng bông gòn xoa đều quanh mũi một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng không quên rửa lại bằng nước sạch.

Chúc bạn thành công!

Chưa có bình luận cho bài:" 2 Loại mặt nạ chăm sóc da mụn hiệu quả nhất "