BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám, tàn nhang với cà chua mang lại hiệu quả bất ngờ

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015 No Comments

Chữa nám, tàn nhang  bằng cà chua sẽ rất hiệu quả bởi cà chua là một loại thực phẩm nằm trong top đầu những loại trái cây hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ. 


Công thức này được làm từ cà chua để giúp nâng cao hiệu quả của làn da của bạn và mang lại một cơ thể mảnh mai, mai.Ngoài việc làm mặt nạ chăm sóc da, kem dưỡng da, xóa nếp nhăn từ cà chua, nó còn được biết đến với tác dụng của nó trong việc điều trị nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả

Xem thêm: >> trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

1. Nước ép cà chua

tri-nam-voi-nuoc-ep-ca-chua-vo-cung-hieu-qua
Trị nám hiệu quả từ nước ép cà chua


Một ly nước ép cà chua hoặc ăn cà chua 1-2 ép cuộc sống hàng ngày các dấu hiệu ứng làm mờ rạn da, tàn nhang một cách nhanh chóng và làm cho làn da của bạn mềm mại hơn so với màu hồng. Cà chua có chứa vitamin C, giúp làm mềm và mờ dần những đốm đen trắng. Đồ uống giải khát rất phổ biến trong mùa hè để phục vụ hiệu quả thiết thực cho sức khỏe của gia đình bạn. Vì vậy, đừng quên thêm một thực đơn hàng ngày là nước ép cà chua là thức uống đề làm cho làn da mịn màng sạch vết nám nám nhé.

2. Mặt nạ cà chua trị nám, tàn nhang và làm cho da trắng hồng

lam-mat-na-ca-chua-tri-nam-hieu-qua
 Mặt nạ cà chua trị nám, tàn nhang và làm cho da trắng hồng


Dùng hỗn hợp nước ép cà chua, mật ong theo tỉ lệ 5: 1 áp dụng cho mặt, rửa sạch sau 10 phút, mỗi ngày 1 lần trong vòng 10-15 ngày như là một hàng, có thể loại bỏ các sắc tố đen, nám, tàn nhang và các đốm đen, có tác dụng của hoa hồng trắng.

Xem thêm: >> cách làm mặt nạ trị nám


Để đạt hiệu quả tối ưu bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, với công nghệ trị nám hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia có chuyên môn tay nghề cao, sẽ giúp cho bạn có làn da trắng mịn không tì vết, bạn sẽ không còn tự ti về tình trạng nám da của mình nữa.

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám, tàn nhang với cà chua mang lại hiệu quả bất ngờ "