BÀI VIẾT NỔI BẬT

Kem trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay là gì?

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015 No Comments
Câu hỏi:

Xin chào bác sĩ!

Tôi bị nám da ở vùng mặt, đặc biệt là hai bên vùng má, tôi muốn hỏi là dùng kem trị nám thì liệu có hiệu quả không, nếu có thì loại nào là tốt nhất hiện nay?

(Chị hiền_28 tuổi_Đống Đa_Hà Nội)

tri-nam-da-mat-hieu-qua
Kem trị nám da mặt nào là hiệu quả nhất hiện nay?


>>>Trị nám, tàn nhang trên mặt bằng cách nào?

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho  thẩm mỹ viện kangnam. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:


Tìm hiểu trước những gì bất kỳ phương pháp trước khi sử dụng là hoàn toàn chính xác, bạn chỉ cần làm cho quá trình điều trị của bạn được  thành công để đảm bảo an toàn cho da. Hiện nay, nhu cầu củan rất nhiều chị em phụ nữ chữa trị nám nám tăng rất nhiều , họ sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm, thuốc, kem trị nám để đáp ứng các nhu cầu đó. Tuy nhiên, bằng kem trị nám nào thực sự có hiệu quả?

Nám da là tình trạng các tế bào sắc tố tích tụ mảng bám trên da . Các tế bào sạm da có thể  xuất hiệntrên bề mặt da mà còn có thể tích tụ trong các lớp sâu của lớp hạ bì tầng lớp trung lưu. Kem trị nám da chỉ có tác dụng làm mờ đi các lớp biểu bì của các đốm sắc tố da mà khó để phá vỡ cấu trúc của khối u ác tính dưới da, do đó đạt được hiệu quả không hề cao. Ngoài ra, kem trị nám cũng làm mài mòn da, gây tổn thương da hoặc kích ứng da nếu có các thành phần gây kích thích.

Nếu sử dụng kem trị nám bạn cần phải chọn một cách cẩn thận để tránh những tác động không mong muốn và kiên trì để sử dụng.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều dòng sản phẩm trị nám da cực kỳ hữu hiệu, đơn cử như là dòng sản phẩm sinh học cao cấp được nhập khẩu độc quyền từ CHLB Đức như :Vitamin C-Plus Serum, Whitening De Pigmentor Serum,  Cucumber Toner, Cleansing Milk With Cucumber Extract,...


tri-nam-hieu-qua
Dr.siller có dòng sản phẩm cao cấp chuyên trị nám vô cùng hiệu quả
Để tối ưu hóa kết quả điều trị nám, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp điều trị nám của thẩm mỹ viện Kangnam với công nghệ Laser Toning. Điều trị triệt để benh nám da, phương pháp Laser Toning điều trị, trị nám an toàn  hiệu quả  hơn nhờ vào việc sử dụng các bước sóng của tia laser là an toàn để phá vỡ các hạt melamine sâu vào dưới da. Sau một quá trình điều trị nám da từ 6-8 lần, 85-90% của sắc tố trong da được loại bỏ vĩnh viễn mà không có bất kỳ thời gian chết.

Công nghệ Laser Toning, làm sạch nám da tận gốc,  sóng laser còn có khả năng chọn lọc sắc tố là hoàn toàn không có thiệt hại ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sau quá trình  điều trị, sắc tố da không những sạch mà còn trở nên tươi sáng hơn ,trắng mịn và tươi đẹp rạng ngời.

Bạn nên dành một chút thời gian  để làm đẹp với thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ tư vấn và điều trị được cụ  thể hơn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả tối ưu!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Kem trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay là gì? "