BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bị nám da ở tay liệu có chữa được không?

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015 No Comments

Nám da thường xuất hiện trên mặt như vùng gò má, trên mũi, nám ít khi xuất hiện ở tay. Vậy những  đốm nâu xuất hiện trên tay có phải là bị nám da hay không?


1) Xuất hiện những đốm nâu ở tay có phải là nám?


Chữa nám da ở tay được không?


Để xác định chính xác những đốm nâu đó có phải là bị nám hay không bạn nên đi đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được chuyên gia da liễu khám và tư vấn cho bạn. Thường thì nám da hay xuất hiện ở gò má và vùng mũi còn  ở tay thì ít gặp. Những đốm nâu xuất hiện ở cánh tay thường là những đồi mồi. Nếu là đồi mồi thì vẫn điều trị được với  công nghệ Laser Toning tại Viện thẩm mỹ  Dr.spiller

2) Nếu những biểu hiện ấy là nám thì liệu có chữa được không?

Trong trường hợp mà bác sĩ da liễu xác định cho bạn chính xác là bạn bị nám ở tay thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bị nám ở tay hoàn toàn có thể điều trị được. Nám ở tay thì cũng giống như nám da ở trên vùng mặt. Biểu hiện ban đầu của nám da là những lớp biểu bì bị nhiễm sắc hoặc là bị hư hủy do bức xạ mặt trời hoặc do bị dị ứng gây cảm quang… Do đó, khi  bạn thấy da bắt đầu bị nhiễm sắc bạn cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da được phục hồi.

Laser Toning – Công nghệ đặc trị nám sâu thỏa mãn tiêu chí về sự nhanh chóng, mức độ an toàn và tính hiệu quả. Sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 534nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và cả lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người bệnh. Hãy đến với Viện thẩm mỹ Dr.spiller, tại đây các chuyên gia hàng đầu sẽ điều trị cho bạn dứt điểm vô cùng hiệu quả.

Dr.spiller-tri-nam-da-tay-vo-cung-hieu-qua
Nám da ở tay hoàn toàn điều trị được

3) Những điều bạn cần tránh khi bị nám ở da tay:

  •  Tuyệt đối không nên bôi thuốc hoặc mỹ phẩm cho dù thuốc hoặc mỹ phẩm đó đã được kiểm nghiệm qua một số người đã sử dụng mà không bị dị ứng hay bị bất kỳ tác dụng phụ nào. Nên cẩn thận trong việc ăn uống : có những thức ăn có thể  làm sung huyết trên da, do đó sẽ làm các vết nám ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Cần tránh rượu, bia và các gia vị, các chất gây nóng. Nên ăn nhiều rau quả tươi, uống thật nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao một cách đều đặn và tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ðối với nám do thuốc, các mỹ phẩm, do nám nắng lâu ngày thì sẽ không mấy hiệu nghiệm. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn phòng ngừa và chữa trị thì dần dần những vết nám sẽ nhạt dần và biến mất. Tuyệt đối không nên dùng những loại mỹ phẩm, các thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi không rõ ràng thành phần. Vô số người bị nám vĩnh viễn vì đã dùng qua các kem chứa adrenocorticiod như Topsyne, Celestoderme,  Cortibion, Topgene, Betamethasone, Flucinar,Valisone, Synalar,  … như là mỹ phẩm thoa mặt. Kết quả sẽ khiến da mặt bị teo, dẫn tới việc rối loạn dinh dưỡng, làm mất sức đề kháng khiến da bị nám…

Chưa có bình luận cho bài:" Bị nám da ở tay liệu có chữa được không? "