BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám, tàn nhang trên mặt bằng cách nào?

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015 No Comments


Các vết nám, tàn nhang là hiện tượng khá phổ biến trên da.Thực tế, nám và tàn nhang cho thấy tác hại của ánh nắng mặt trời đã ảnh hưởng lên da bạn như thế nào.


tri-nam-tan-nhang-hieu-qua
Trị nám và tàn nhang có thực sự dễ dàng?


Có một số người cảm thấy rằng vấn đề này không nên lo lắng nhưng những người khác không thấy thoải mái với nó. Vậy làm thế nào để điều trị tàn nhang? Trị tàn nhang không khó, nó chỉ đòi hỏi một chút quyết tâm và sự kiên trì của bạn một mình.

Trước hết, hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch da thường xuyên với chất tẩy rửa nhẹ. Hãy chắc chắn rằng các thành phần của chất tẩy rửa mà không cần hóa chất mạnh như parabens hoặc sodium lauryl sulfate để không gây kích ứng da hoặc làm da trở nên nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Rửa mỗi buổi sáng và buổi tối để loại bỏ bụi bẩn và dầu, và cũng chuẩn bị cho phương pháp điều trị tàn nhang dưới đây vào ban đêm.

chanh-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua
Hãy áp dụng nước ép chanh lên các đốm đen và tàn nhang một lần một ngày

Hãy áp dụng nước ép chanh lên các đốm đen và tàn nhang một lần một ngày. Bạn có thể sử dụng một ngón tay sạch nhúng vào nước cốt chanh và áp dụng nó vào khu vực đó làn da đen. Tránh mắt và vùng miệng. Sau khi sấy khô nước chanh trên da, rửa sạch khuôn mặt của bạn. Theo thời gian, các axit trong chanh sẽ làm cho làn da của bạn sáng hơn. Và nếu bạn có dấu hiệu của dị ứng da, bạn có thể làm giảm tần suất áp dụng đối với da hoặc nếu sử dụng nhiều nên ngưng uống thuốc để tránh tổn thương da.

Tiếp theo, bạn sử dụng các loại kem có chứa hydroquinone bôi trên các đốm đen và tàn nhang. Chọn loại kem mà số lượng không vượt quá 2% hydroquinone là an toàn cho da. Hãy nhớ để làm sạch da trước khi thoa lên và bạn có thể qua đêm cho đến ngày hôm sau. Sau một vài tháng, đốm đen và tàn nhang trên khuôn mặt sẽ nhạt màu. Tuy nhiên, đối với những người có tông màu da tối, họ không nên sử dụng loại kem này vì nó có thể gây ra các đốm trắng và loại bỏ sắc tố vĩnh viễn.

Để loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả và không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ dai.Ban có thể đến các trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì nó có thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhân viên. Làn da của bạn sẽ không còn tàn nhang, tươi sáng và trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, sau khi điều trị tàn nhang sẽ không tái diễn, không làm tổn thương vùng da khác và không để lại sẹo.


Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám, tàn nhang trên mặt bằng cách nào? "