BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí quyêt chữa tàn nhang sau sinh vô cùng đơn giản-hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015 No Comments
Sau khi sinh, ngoài các vấn đề về hình dáng, cân nặng thì nám, tàn nhang cũng bị ám ảnh nặng với phụ nữ. Những tuyệt chiêu trị nám tàn nhang sau sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng này.

tri-nam-tan-nhang-hieu-qua
Điều trị nám da hoàn toàn không khó nếu bạn điều trị đúng cách


Sau khi sinh con, có thể là do nội tiết tố, những thay đổi nội tiết tố ... nên rất nhiều phụ nữ bị nám, tàn nhang sau khi sinh con. Nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, gây mặc cảm tâm lý cho phái đẹp. Để chữa trị tàn nhang sau khi sinh chúng tôi giới thiệu cho bạn những cách sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi sợ hãi này:

1. Rau mùi
tri-nam-tan-nhang-bang-rau-mui
Rau mùi có thể trị nám rất hiệu quả

Cây rau mùi có sẵn trong tự nhiên, chứa nhiều vitamin, đặc biệt là sắt và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hiệu ứng làm mờ tàn nhang từ bên ngoài. Chữa tàn nhang sau khi sinh với rau mùi rất đơn giản. Bạn chỉ cần đun sôi nước hàng ngày rau mùi rửa mặt, hoặc bạn có thể xay nạ rau mùi hàng ngày. Bạn cần thực hiện một thời gian đủ lớn, bạn sẽ thấy những nốt tàn nhang mờ dần một cách đáng kể.

2. Chanh
chanh-tri-nam-tan-nhang-rat-hieu-qua
Chanh có chứa axit citric giúp làm mờ nám, tàn nhang

Bên cạnh việc sử dụng các loại gia vị, thành phần của thức ăn, thức uống ngon, chanh có khả năng làm mờ các vết tàn nhang trên hiệu quả. Trong chanh có nhiều vitamin C kích thích da trắng từ bên trong. Ngoài ra axit citric giúp tàn nhang mờ dần một cách hiệu quả. Bạn có thể áp dụng trực tiếp vào mặt hay nước chanh có thể được trộn với trứng mặt nạ trắng. Thực hiện 2 lần / tuần để đạt được hiệu quả điều trị tàn nhang mong muốn.

3. Mật ong

tri-nam-tan-nhang-bang-mat-ong
Mật ong cũng có tác dụng trị nám rất tốt

Mật ong ngoài mụn trứng cá, làm đẹp da cũng có khả năng làm mịn da, tàn nhang điều trị sau sinh khá tốt. Trong mật ong có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt là axit citric giúp da rạng rỡ, tàn nhang mờ. Với mật ong, bạn có thể kết hợp với nhau mặt nạ sữa chua đường, hoặc nó có thể được trộn với bột yến mạch. Thực hiện các nốt tàn nhang mặt nạ mật ong 2 lần / tuần để đạt được hiệu quả mong muốn.


Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Bí quyêt chữa tàn nhang sau sinh vô cùng đơn giản-hiệu quả "