BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám không đúng cách-nguy hiểm khó mà lường trước

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015 No Comments

Do trị nám không đúng cách mà đã có không ít chị em gặp phải nguy hiểm cho làn da như: da bị bào mòn, mụn nhọt, bong tróc, bỏng rát… thậm chí là ung thư da.


Nam-da-can-duoc-dieu-tri-dung-cach
Có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến những tình trạng nám da

Có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến những tình trạng như trên, nhưng phải kể đến là một số các nguyên nhân cơ bản sau:

Không tìm hiểu một cách chính xác nguyên nhân gây nám:

Thực ra có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nám da. Việc bạn tìm cách ngăn chặn các nguyên nhân đó là điều hết sức cần thiết để có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị nám da, tàn nhang. Tuy nhiên, thực tế nhiều người lại không hề chú trọng đến điều này nên đôi khi áp dụng những cách trị nám da không phù hợp, đã vậy nó lại cũng không thể ngăn chặn được nguyên nhân gây nám.

Lựa chọn sai phương pháp:

Không ít các chị em phụ nữ muốn trị nám một cách nhanh chóng đã tìm đến những phương pháp lột tẩy da. Tuy vậy, đây là một hình thức làm đẹp gây nguy hại khá lớn cho làn da, bởi các sản phẩm mà có chức năng lột tẩy thường là hàng trôi nổi, có chứa nhiều các chất, thành phần hóa học gây độc hại, tác động lên chính làn  da theo cơ chế lột bỏ đi lớp sắc tố trên bề mặt da, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo của làn da bạn mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, đầy sức sống trắng, sáng ngay tức thì. Tuy nhiên, việc lạm dụng nhiều những mỹ phẩm như thế thì không hề an toàn và bền vững.

Theo các chuyên gia da liễu, nám da là bệnh lý thường gặp của tình trạng gia tăng sắc tố da. Trong đó, tình trạng nám sâu làm tăng sắc tố da nghiêm trọng nhất, nám xuất hiện dưới dạng  như những nốt nhỏ màu nâu có chân nám ăn sâu vào bên trong da.

Không chăm sóc và bảo vệ da sau khi  được khắc phục

Chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn sau khi khắc phục sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời còn giảm thiểu tối đa việc nám có thể quay trở lại. Nhưng nhiều người cũng không hề chú trọng. Đó là một trong những sai lầm lớn cần phải được thay đổi.

Tri-nam-voi-Dr.spiller-se-duoc-trang-min-da



Có một lời khuyên cho các bạn, chị em phụ nữ nếu như không muốn tình trạng nám da của mình ngày trở nên phức tạp thì bạn hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam của chúng tôi. Tại trung tâm với những chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu sẽ tư vấn cho các ban phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng nám da của mình nữa mà hãy tận hưởng với làn da vô cùng trắng mịn không tì vết.

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám không đúng cách-nguy hiểm khó mà lường trước "