BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà cực kỳ hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015 No Comments

Nghe quả thật là quá đơn giản phải không các bạn chỉ với lòng trắng trứng, bạn có thể áp dụng tới hai phương pháp để lột mụn đầu đen đáng ghét một cách cực dễ



tri-mun-dau-den
Đánh bay mụn bằng trứng gà cực kỳ hiệu quả


Với cách đầu tiên, bạn lấy một mảnh vải thưa thấm vào lòng trắng của trứng và đắp lên vùng bị mụn, đến khi lớp vải khô và khít vào da, bạn có thể bắt đầu lột.

 Nếu  như không có vải thưa, bạn có thể thoa trực tiếp lòng trắng trứng  lên với lớp nhiều lớp liên tiếp nhau. Sau khi lớp lòng trắng khô lại và se lạnh (khoảng 10 phút), bạn có thể bắt đầu lột mặt để lấy đi mụn đầu đen.

 Với cả hai cách trên, sau khi lột xong hãy bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và làm dịu cho làn da. 

Dùng trứng để “hút” mụn
dung-trung-de-tri-mun
Bạn sẽ bất ngờ với công dụng thần kỳ của trứng

 Bạn sẽ vô cùng rất bất ngờ khi biết trứng luộc có thể “hút” được mụn đầu đen một cách rất hiệu quả. Cách thực hiện phương pháp này cũng khá là đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy luộc trứng sao cho lòng đỏ trứng nằm ở giữa bằng cách chờ  cho nước sôi, khuấy nước rồi thả trứng vào giữa rồi bạn hãy khuấy theo 30 giây, xoáy nước sẽ giúp lòng đỏ vào đúng vị trí mình cần.

 “Thành quả” sau khi bạn hút mụn 

Sau khi trứng dã chín, bạn bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da  mà có mụn cám và mụn đầu đen. Sau khi lăn xon khoảng 2-3 phút, để cho trứng nguội, 15 phút sau thì bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ – tức nhân mụn đã được trứng “hút” đi.

Xem thêm: >> bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc uy tín

Xem thêm: >> Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

 Chăm sóc da sau khi bạn loại bỏ mụn 

Sau khi bạn lột mụn xong và rửa lại bằng nước lạnh, bạn nên đắp lô hội tươi hoặc gel lô hội để làn da được dịu mát và se khít lỗ chân lông hơn. Sau cùng, các loại kem dưỡng ẩm mà có gốc nước sẽ được ưu tiên sử dụng vì không gây kích ứng hay gây ứ tắc vùng da mới được lột/hút mụn. 

Nên lưu ý cách này bạn cần được thực hiện đều đặn khoảng 4 ngày – 1 tuần/ lần, tùy vào tình trạng da của bạn để có thể giữ cho bạn một làn da láng mịn, sạch thoáng và rạng ngời.

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà cực kỳ hiệu quả "