BÀI VIẾT NỔI BẬT

Những nguyên tắc cần biết để mái tóc của bạn mọc thật nhanh

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015 No Comments

Bạn đã vô tình cắt đi mái tóc dài của mình và hiện giờ nó đang ngắn tũn? Bạn muốn có một mái tóc dài mượt mà óng ả để tha hồ tạo ra đủ các loại kiểu tóc?

toc-dai-nhanh-nho-cac-nguyen-tac-vang
Bạn cần tuân thủ nguyên tắc nếu như muốn mái tóc của mình mọc thật nhanh


Vậy hôm nay tôi xin chia sẻ cho những nguyên tắc mà bạn cần tuân thủ nếu như bạn muốn mái tóc của mình nhanh dài

Bổ sung các chất dinh dưỡng từ bên trong tóc: Đặc biệt là cố gắng để thêm vào các loại thực phẩm trong các thực đơn hàng ngày như là các axit béo Omega-3 cùng với các khoáng chất như sắt, kẽm và vitamin A, B và E. Bạn có thể chọn một cách đơn giản hơn là uống bổ dưỡng hơn thực phẩm, vitamin tổng hợp để giúp  cho tóc mọc nhanh hơn.

Tập trung dưỡng ẩm tóc: Mỗi ngày, bạn nên chú ý để thêm độ ẩm cho tóc để tránh khô tóc của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm với các loại thảo mộc tự nhiên cho mái tóc khỏe mạnh để luôn xinh đẹp;

Luôn giữ cho da đầu thông thoáng: Bạn nên hạn chế càng ít càng tốt hat sau đó, vì kiểu mũ sẽ làm cho bạn mái tóc dài hơn ở đó;
mai-toc-dai-dep-la-niem-mo-uoc
Mái tóc dài đẹp bồng bềnh là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái

Massagea thường xuyên tóc và da đầu  sẽ làm giãn nở mạch máu để giúp tăng trưởng tóc: massage tóc với dầu dừa, dầu ô liu hoặc làm nóng các loại thảo mộc tự nhiên có thể là rất tốt.

Đôi khi để mặt trời chiếu sáng trên mái tóc: Bạn nên "tắm nắng cho tóc" trong khoảng thời gian từ 8-9h mặt trời buổi sáng sớm là tốt nhất để cung cấpg vitamin D tự nhiên cho tóc.

Tránh sử dụng tóc giả tóc giả hàng ngày vì áp lực của chúng trên da đầu sẽ hạn chế lưu thông, làm tăng tiết mồ hôi và bã nhờn làm cho tóc khó khăn để phát triển; Hạn chế tối đa việc làm xoăn, nhuộm tóc hay tẩy trắng, đây là  nguyên nhân gây tổn hại cho tóc  ở rất nhiều, để mái tóc xõa để tự nhiên là cách tốt nhất cho mái tóc dài khỏe mạnh từ gốc đến ngọn .
Trên đây là một vài nguyên tắc giúp cho bạn luôn giữ được mái tóc khỏe đẹp, cũng như tóc sẽ mọc được nhanh và đều đặn hơn. Chúc bạn luôn có được một mái tóc thật đẹp và khỏe mạnh

Chưa có bình luận cho bài:" Những nguyên tắc cần biết để mái tóc của bạn mọc thật nhanh "