BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tự tay làm dầu gội tự chế giúp tóc nhanh dài

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015 No Comments

Bạn có từng nghĩ rằng tự tay mình có thể tự tạo ra một loại dầu gội cho chính mình chưa? Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn chưa biết cách làm đâu. Vậy hôm nay tôi sẽ chỉ cách cho bạn.

tu-che-dau-goi-cho-mai-toc-mem-muot
Bạn có biết tự chế dầu gội cho mái tóc của mình?


1. Hỗn hợp của hành tây và rượu vang trắng:

Cắt một củ hành tây vào bát, đổ vào 1 chén rượu trắng và ngâm trong khoảng 20-25 giờ, lọc nước và bôi lên tóc trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm;

2. Khoai tây, lòng đỏ trứng và mật ong: 
nuoi-toc-mem-muot
Khoai tây, lòng đỏ trứng và mật ong là 3 nguyên liệu nuôi dưỡng tóc rất tốt

Đây là sản phẩm tự nhiên có thể làm việc rất tốt trong việc làm đẹp, phụ nữ và ngày càng hiệu quả hơn trong việc kích thích và chăm sóc tóc nhanh dài, mạnh mẽ, khỏe mạnh. Áp lực nước của bạn 3 củ khoai tây và trộn với 1 lòng đỏ trứng và 2 muỗng canh mật ong. Massage hỗn hợp này lên tóc từ gốc đến ngọn trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Mật ong và lô hội: Cạo lấy gel lá cây lô hội trộn với 2 muỗng canh mật ong , sau đó massage vào tóc của bạn trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

4. Dầu dừa, dầu ô liu và mật ong: 

Trộn 3 phút ở tỷ lệ 1: 1: 1 và ủ tất cả mái tóc từ gốc đến ngọn, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
che-mai-toc-mem-muot-khong-ngo
Thực hiện theo các cách trên bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại

Các loại dầu gội tự nhiên bạn có thể áp dụng 2 lần / 1 tuần để nhanh chóng nhận ra sự tăng trưởng mạnh mẽ của tóc sự mềm mượt đến không ngờ.

Ngoài các biện pháp chăm sóc tự nhiên, giúp tóc mọc nhanh hơn, bạn cũng có thể cùng thuốc. Các loại thuốc làm cho tóc mọc nhanh chóng hiện nay trên thị trường không hề hiếm. Tuy nhiên khi chọn bạn nên lưu ý nguồn gốc, xuất sứ của sản phẩm. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến, lời khuyên của các bác sỹ  trước khi dùng thuốc nhé.

Bài viết liên quan:

Những nguyên tắc cần biết để mái tóc của bạn mọc thật nhanh

Chưa có bình luận cho bài:" Tự tay làm dầu gội tự chế giúp tóc nhanh dài "