BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị sẹo nhanh chóng với những thực phẩm giàu vitamin E

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015 No Comments

Bạn đang rất lo lắng về những vết sẹo để lại trên cơ thể mình.Những thực phẩm giàu vitamin E sau đây sẽ giúp chị em điều trị sẹo ngay tại nhà nhanh chóng.

thuc-pham-giau-vitamin-e-tri-seo-hieu-qua-1
Những thực phẩm giàu vitamin E giúp trị sẹo rất tốt



1. Trái bơ

Quả bơ được coi là một trong những thực phẩm có nguồn vitamin E rất lành mạnh. Chỉ cần một nửa quả bơ đã có hơn 2 mg vitamin E tự nhiên. Vì vậy, bạn sử dụng bơ để xóa tan những vết sẹo 1 tuần / 2 lần nhé!

2. Các loại hạt

Các loại hạt chứa nhiều Vitamin E, cephalin và lecithin như đậu phộng, đậu, mè giúp tăng cường oxy hóa ngăn ngừa sự lão hóa của da và giúp các vết sẹo trên da nhanh chóng được mờ dần và biến mất. Đối với những người có vết sẹo mụn trứng cá trên da, sau đó thực phẩm là rất tốt, đặc biệt là mè đen. Bạn hãy ăn nhiều các loại thực phẩm này mỗi ngày để giúp quá trình lành sẹo mụn trứng cá là nhanh chóng và hiệu quả.

3. Dầu ôliu
thuc-pham-giau-vitamin-e-tri-seo-hieu-qua-2
Dầu ô liu có chứa vitamin E để giúp tái tạo da, làm mờ sẹo

Dầu ô liu có chứa vitamin E để giúp tái tạo da, vết sẹo và vết bầm tím mờ vô cùng hiệu quả. Massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.

4. Rau cải bắp

Trong bắp cải chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất sắt, sự trao đổi chất oxy giúp nuôi dưỡng làn da. Cũng bắp cải còn chứa nhiều vitamin A, E giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá, trong khi chữa lành nhanh chóng các vết sẹo mụn trứng cá hiệu quả. Vì vậy, bnaj nên sử dụng bắp cải thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ tốt cho hiệu quả quá trình chữa lành vết sẹo.

Bài viết liên quan:

Giảm cân hiệu quả nhờ việc uống nước lọc


Chưa có bình luận cho bài:" Trị sẹo nhanh chóng với những thực phẩm giàu vitamin E "