BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tuyệt chiêu giúp da bạn mát lạnh trong hè này

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015 No Comments

Những ngày hè nóng bức oi ả luôn làm chị em cảm thấy vô cùng khó chịu. Chị em hãy bỏ vào túi của mình công thức đơn giản để giúp da mát lạnh trong  hè này nhé!

Tuyet-chieu-cho-da-mat-lanh-1
Tuyệt chiêu giúp da bạn mát lạnh trong hè này


Mặt nạ chanh tươi và sữa chua

Dùng loại mặt nạ này sẽ giúp cho da bạn tái tạo các tế bào nhờ các vi khuẩn sống lên men cùng với các axit tự nhiên, giúp cho da trở nên tươi sáng, , săn chắc, láng mịn và hạn chế những tác động của các tia như UVA và tia UVB.
Tuyet-chieu-cho-da-mat-lanh-2
Làm mặt nạ từ chanh tươi và sữa chua rất tốt cho da

Muốn loại trừ đi những tế bào da chết “định cư” trên da của bạn thì bạn cũng có thể sử dụng loại mặt nạ này để có được kết quả nhanh chóng.

Pha trộn 5 thìa sữa chua cùng với nước ép từ nửa quả chanh tươi, đánh đều và sau đó đắp lên khuôn mặt, nên nhớ ràng bạn hãy đắp sau khi đã rửa mặt sạch. Hãy nằm thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước sạch.

Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây có tính tẩy nhẹ còn sữa tươi  thì giúp làn da mát lạnh. Hai loại nguyên liệu này mà đem kết hợp với nhau sẽ tạo ra một loại mặt nạ giúp phục hồi cho da rất hiệu quả. 

Trước tiên, bạn hấp chín mềm khoai tây, tán nhuyễn chúng với một ít sữa tươi. Sử dụng đều đặn, thường xuyên hằng ngày sẽ giúp da bạn giảm đi những vết thâm và trắng sáng hơn.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ!



Chưa có bình luận cho bài:" Tuyệt chiêu giúp da bạn mát lạnh trong hè này "