BÀI VIẾT NỔI BẬT

3 cách trị sẹo thường được sử dụng nhiều nhất

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015 No Comments

Dưới đây sẽ là 3 phương pháp trị sẹo rất đơn giản được nhiều chị em hiện nay áp dụng nhiều nhất. Những vết sẹo nay sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa rồi nhé!

tri-seo-voi-nhung-phuong-phap-duoc-dung-nhieu-nhat-1
Trị sẹo hiệu quả với những phương pháp thông dụng nhất


1. Điều trị sẹo bằng nghệ

Bạn chuẩn bị khoảng 10gram bột nghệ tươi với sữa chua ½ hộp. Rửa mặt bằng nước ấm. Trộn bột nghệ trộn với sữa chua để chữa trị những vết sẹo do mụn trứng cá để lại, đảm bảo loại mặt nạ này sẽ mang lại hiệu quả đầy bất ngờ cho bạn. Nhớ bôi hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là những vị trí có mụn trứng cá sẹo da trong khoảng tầm 20 phút.

Rửa lại bằng nước sạch. Đối với một vết sẹo mụn trứng cá tự nhiên với bột nghệ này có hiệu quả, bạn cần phải thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 ngày tại một thời gian cho đến khi mụn sẹo mờ dần và biến mất.

2. Sử dụng mật ong
tri-seo-voi-nhung-phuong-phap-duoc-dung-nhieu-nhat-2
Mật ong có khả năng mang lại cho bạn một làn da tuyệt vời

Người ta tin rằng mật ong có khả năng đem lại cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết loét, viêm. Bạn có thể áp dụng mật ong trực tiếp trên mụn sẹo lõm và để thế giới khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

3. lô hội

Lô hội ( hay còn goi là nha dam) là một trong những biện pháp tốt nhất để loại bỏ sẹo hoàn toàn tự nhiên. Bạn lấy gel của cây lô hội và sau đó bôi các vết sẹo, chờ cho lóp gel khô sau đó rửa bằng nước. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy kết quả trong vòng một vài ngày sử dụng.

Bài viết liên quan:

Trị sẹo nhanh chóng với những thực phẩm giàu vitamin E

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" 3 cách trị sẹo thường được sử dụng nhiều nhất "