BÀI VIẾT NỔI BẬT

Giải quyết tình trạng da khô ráp do ngồi điều hòa

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015 No Comments

Tình trạng da khô ráp do ngồi điều hòa hiện nay rất phổ biến bởi tính chất công việc hiện nay. Ngồi điều hoà nhiều khiến da tay bị mất nước trở nên thô ráp.

Chong-da-kho-hieu-qua-1
Giải quyết tình trạng da khô ráp do ngồi điều hòa

Chị em hãy chú ý dùng các mẹo nhỏ dưới đây để khắc phục tình trạng da khô nhé!

1. Khoai tây 

Bạn dùng khoai tây chín đã nghiền nát sau đó trộn thêm với một ít sữa tươi không đường, khi hỗn hợp còn ấm  bạn hãy bôi đều lên trên bàn tay, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng.
Chong-da-kho-hieu-qua-2
Khoai tây rất tốt cho da của bạn

Bạn cứ để như vậy tầm khoảng từ 15 đến 30 phút, để dưỡng chất thấm thấu sâu vào bên trong và làm mềm da tay của bạn, sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm.

2. Chuối chín

Một quả chuối chín sẽ là biện pháp khắc phục ngay tại nhà tuyệt vời cho làn da khô và thô ráp vìđặc tính giữ ẩm của chuối. Nó cũng giúp điều trị , xóa tan nếp nhăn rất hiệu quả trên da mặt của bạn.
Chong-da-kho-hieu-qua-3
Chuối có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da

Nghiền một quả chuối chín thành một hỗn hợp bột nhão và bôi khắp bàn tay. Chờ trong khoảng 30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Một biện pháp khác là, nghiền 1/2 quả chuối chín, thêm một chút mật ong cùng với dầu olive và trộn đều. Thoa hỗn hợp khắp bàn tay, để yên trong khoảng 15 - 20 phút. Rửa sạch với nước ấm trước sau đó bạn lại rửa lại bằng nước lạnh để giữ độ ẩm. Thcuwj hiên thường xuyên một trong hai biện pháp ít nhất một lần một tuần. 

3. Nước muối

Hòa muối tan đều trong chậu nước ấm. Vào mỗi tối, trước khi đi ngủ thì bạn hãy ngâm tay vào trong chậu nước muối ấm, việc này vừa giúp thư giãn và làm mềm da lại vừa giúp giải quyết tình trạng da khô của bạn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

Chưa có bình luận cho bài:" Giải quyết tình trạng da khô ráp do ngồi điều hòa "