BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám hiệu quả, làn da trắng hồng với rau ngót, mồng tơi

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015 No Comments

Ai ai cũng đều biết rau ngót và rau mùng tơi không chỉ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta  mà chúng còn giúp mang lại làn da trắng hồng không tỳ vết.

Tra-nam-tan-nhang-voi-rau-ngot-mong-toi-1
Nám da, tàn nhang sẽ không còn khi đã có rau ngót và mồng tơi


Uống nước ép rau ngót giúp làm mờ vết nám

Nước rau ngót có chứa hàm lượng cao vitamin A và C giúp thúc đẩy sự bài tiết nước trong cơ thể, duy trì độ ẩm và làm đẹp da. Hàm lượng vitamin có trong nước ép giúp da cân bằng tự nhiên từ sâu bên trong, xóa tan vết nám, tàn nhang.
Tra-nam-tan-nhang-voi-rau-ngot-mong-toi-2
Nước rau ngót có chứa hàm lượng cao vitamin A và C

Sử dụng rau ngót khi đã rửa sạch, để ráo nước cho vào máy xay sinh tố, vắt lấy nước. Sau đó, bạn nên dùng ngay nhé, đừng nên để lâu hay qua đêm

Ban đầu khi sử dụng nước ép rau ngót, bạn nên dùng kém theo một viên kẹo gừng  để giảm mùi cay nồng của rau ngót. Khi uống nước ép xong bạn hãy ngậm kẹo gừng. Duy trì uống nước ép  trong một thời gian dài, làn da của sẽ có sự chuyển biến rõ rệt, những vết nám, sạm da sẽ không còn xuất hiện trên khuôn mặt bạn nữa.
Tra-nam-tan-nhang-voi-rau-ngot-mong-toi-3
Da của bạn sẽ trắng hồng, tươi trẻ nếu như bạn kiên trị thực hiện

Mồng tơi làm trắng da rất nhanh

Lá mồng tơi không chỉ là thực phẩm mà còn có tác dụng dưỡng da. Ăn rau mồng tơi giúp cho việc lưu thông khí huyết, nhuận tràng giúp da dẻ mịn màng, khỏe mạnh, trắng hồng, tươi trẻ. Để dưỡng da, làm mịn nếp nhăn ở mặt, chống thô ráp bạn có thể lấy vài lá mồng tơi non giã lấy nước cốt, cho vài hạt muối, sau đó thoa đều lên mặt vài lần trước khi đi ngủ. Nếu bạn kiên trì sau một thời gian, bạn sẽ thấy được sự khác biệt.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ!



Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám hiệu quả, làn da trắng hồng với rau ngót, mồng tơi "