BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám da hiệu quả đơn giản với giấm táo

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015 3 Comments
Nám da là một trong những vấn đề về da gây ra rất nhiều lo lắng cho các chị em phụ nữ. Nám da không những gây xấu xí, mà còn có khả năng đậm màu và lây lan trên da. Vì vậy, chị em bị nám da cần lưu ý chăm sóc da cẩn thận để cải thiện tình trạng nám da và ngăn chặn nám lây lan nhanh. Dưới đây là cách trị nám da hiệu quả, đơn giản với giấm táo:
Giấm táo là gì?
Giấm táo được làm từ táo nghiền nhỏ, thành phần bao gồm các loại axit amin, axic axetic và một số axit khác. Giấm táo cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có thể được sử dụng giúp trị nám da hiệu quả, đơn giản.
Trị nám da hiệu quả, đơn giản với giấm táo
Tinh chất trong giấm táo giúp làm sạch sâu, vitamin C trong giấm táo còn giúp trị nám da hiệu quả, xóa mờ các vết nám da xấu xí, mang lại cho bạn làn da tươi khỏe.

Trị nám da hiệu quả với giấm táo pha loãng


Trị nám da hiệu quả với giấm táo 1
Cách làm: Pha giấm táo với nước tinh khiết theo tỉ lệ 1:3, dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang nhúng vào phần nước giấm táo đã được pha loãng, nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám. Sau 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm. Một tuần sử dụng công thức trị nám da hiệu quả với giấm táo pha loãng này từ 2 – 3 lần. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy các vết nám da mờ đi và được cải thiện.

Trị nám da hiệu quả với giấm táo và sữa chua

Trị nám da hiệu quả với giấm táo 2
Trị nám da hiệu quả với giấm táo 2
Cách làm: Một muỗng nhỏ giấm táo, hai muỗng sữa chua, trộn đều hỗn hợp trên. Rửa tay thật sạch sau đó dùng tay lấy hỗn hợp mát xa đều lên vùng bị nám trong vòng 10 phút cũng là cách trị nám da mặt vô cùng hiệu quả.

Trị nám da hiệu quả với giấm táo, sữa chua và mật ong

Trị nám da hiệu quả với giấm táo 3
Trị nám da hiệu quả với giấm táo 3
Cách làm: Giấm táo 2 muỗng, mật ong một muỗng canh, sữa chua hai muỗng. trộn đều hỗn hợp này đắp lên vùng bị nám. Giấm táo và sữa chua có tác dụng làm mờ vết thâm nám, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, mềm da, giảm sưng tấy các đốm mụn. Mặt nạ này có thể sử dụng ba lần trong một tuần. Trước khi đắp mặt nạ, bạn dùng một chút quết lên mặt sau cánh tay để 15 phút, nếu không có triệu chứng bị dị ứng bạn có thể đắp mặt nạ trong vòng 20 phút, nằm thư giãn rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi đắp mặt nạ xong bạn có thể kết hợp dùng với một số loại kem dưỡng ấm để tăng cường khả năng trị nám da.
Cách trị nám da bằng giấm táo đạt được hiệu quả cao . Tuy nhiên, giấm táo có chứa axit axetic và do đó bạn cần phải pha loãng trước khi sử dụng. Giấm táo với thành phần axit, có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, vì vậy, sau khi sử dụng mặt nạ giấm táo (chỉ đắp mặt nạ 2 lần 1 tuần), bạn nên bảo vệ da cẩn thận trước khi đi nắng.

3 nhận xét to ''Trị nám da hiệu quả đơn giản với giấm táo"

ADD COMMENT
  1. phương pháp này đơn giản, mọi người cùng thử đi, mình đã từng áp dụng cách này rồi hiệu quả lắm

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã ủng hộ bài viết. Hãy cùng đóng góp để blog thêm nhiều bí quyết hay nhé!

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn chia sẻ của bạn mình sẽ tham khảo thêm về cách điều trị nám da này để có thể vận dụng tốt nhất

    Trả lờiXóa