BÀI VIẾT NỔI BẬT

Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015 No Comments
Nám và tàn nhang cực kỳ khó trị dứt điểm. Thấu hiểu nỗi lo của chị em, Kem đặc trị nám Kiyomi sẽ giúp xóa tan nám, tàn nhang cứng đầu trả lại bạn gương mặt tự tin, trắng sáng.


Tại sao nên sử dụng Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi

Trên gương mặt xinh xắn của bạn bỗng xuất hiện những đốm đen khó trị, lấm tấm làm bạn thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài. Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Tình trạng này càng tồi tệ khi tuổi tác của bạn càng lớn.


Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi
Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nám da là tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời xuyên qua tầng ozon, xuyên qua các đám mây, xuyên qua nhà cửa, cửa kính … thấm vào da cực mạnh và sâu trong da …làm xuất hiện những vết nám da.

Cũng có thể do lão hóa da khi tuổi tác của bạn ngày càng lớn. Để có thể khắc phục tình trạng nám, tàn nhang, bạn nên sử dụng sản phẩm Kem đặc trị nám Kiyomi để trị tận gốc nám, tàn nhang từ bên trong.
Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã cho ra đời loại kem trị nám tác động kép, giúp điều trị tình trạng nám da cực kì hiệu quả. Mang lại sự tự tin tuyệt đối cho chị em bị nám da, nám lì, nám lâu năm, tàn nhang, đốm nâu, nám da sau sinh.

Thành phần trong Kem đặc trị nám gồm: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid,Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone,Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline (SepiwhiteMSH), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean, dâu tằm, nhau thai cừu,…

kem-tri-nam-tan-nhanh-kiyomi_zps84005176

Tinh dầu Olive không chỉ có tác dụng trong việc loại bỏ những vết thâm đen mà còn giúp giữ ẩm da bạn cực kỳ hiệu quả. Đậu nành Bean giúp làm da bạn trắng sáng, mịn màng từng ngày.
Những tinh chất từ nhau thai cừu và dâu tằm sẽ loại bỏ những vết nám, tàn nhang lâu năm, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng như ý.
Để phát huy hiệu quả đặc biệt của sản phẩm Kem đặc trị nám, bạn nên sử dụng kết hợp với sản phẩm Mosbeau Placenta White Advanced (hiệu quả trong 14 ngày)

Sản phẩm Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi dễ dàng sử dụng

Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Sau đó bôi một lớp mỏng Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi lên da mặt. Bạn nên lưu ý, chỉ sử dụng sản phẩm vào ban đêm mới phát huy hiệu quả tối đa.

Sau khi thức dậy, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt để loại bỏ những chất bẩn, bã nhờn sau 1 đêm nghỉ ngơi.

Chưa có bình luận cho bài:" Kem trị nám, tàn nhang Kiyomi "