BÀI VIẾT NỔI BẬT

Đẹp da với nước trái cây ngày hè

By Thảo Nhi - Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015 No Comments
Không chỉ giúp bạn giải nhiệt, trái cây còn cung cấp một lượng chất xơ và vitamin cho cơ thể. Thưởng thức trái cây ngày hè mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái vì thế hãy tận dụng những cách khác nhau để có thể nhận được hết lợi ích mà trái cây đem lại.
Trong rất nhiều loại trái cây mùa hè, có một số trái cây có lợi ích nhất định đối với vẻ đẹp làn da của bạn. Với cách làm đơn giản, bạn có thể chọn uống những loại nước trái cây dưới đây để có thể bổ sung và làm đẹp cho làn da trong những ngày hè nắng nóng, giúp cải thiện và tái tạo làn da một cách tự nhiên nhất.
Xoài là loại quả mang đến nguồn beta carotene tuyệt vời, sắc tố chống oxy hóa được cơ thể chuyển hóa thành vitamin A. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng tăng lượng carotenoid như beta carotene sẽ giúp làm giảm tác động của ánh mặt trời trên da. Bạn hãy chọn những quả xoài chín để có những cốc nước xoài óng mượt kết hợp với chút rau bina là có thể uống để đẹp da mỗi ngày.


Kiwi cung cấp hơn 100% lượng viatmin C cơ thể cần một ngày. Vitamin C là chất chống oxy hóa quan trọng, góp phần trong sự hình thành colagen và tái tạo da. Bạn có thể ăn trực tiếp mà không cần uống nước kiwi hoặc xay nhuyễn với sữa chua, chuối, rau bina, cốt chanh thành một hỗn hợp thật mịn.
Dâu tây có màu đỏ tươi nhưng lại cung cấp lượng viatmin C nhiều hơn cam. Theo nghiên cứu, phụ nữ tiếp nhận lượng viatmin C cao thường có số nếp nhăn ít, da mềm mại hơn. Xay hỗn hợp dâu tây thêm chút mật ong để có cốc smoothie mát lạnh giải nhiệt, là cách chăm sóc da trong ngày hè quả là lựa chọn tuyệt vời.
Trái bơ thơm mềm cung cấp một nửa nhu cầu folate, loại vitamin B có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ làn da khỏe mạnh, cần thiết cho sự phân chia tế bào và tăng trưởng của da. Cho bơ vào cối sinh tố cùng với chút sữa, xay đến khi mịn nhuyễn là có thể uống được.
Nước cam vắt hay cam ép cung cấp lượng vitamin C góp phần củng cố colagen, làm cho da bạn luôn tươi sáng để bắt đầu ngày mới. Bạn có thể cắt bỏ vỏ, hột rồi xay nhuyễn trái cam để có một cốc smoothie vàng óng.
Trái đào, loại quả chỉ có trong mùa hè và rất được yêu thích có chứa vitamin A và C giúp da chống lại tác động có hại của tia UV. Một trái đào xay nhuyễn đến khi thật mịn sẽ giúp bạn đẹp da với trái đào yêu thích ngày hè.
Đu đủ hữu ích trong việc giảm viêm, giúp vết thương chóng lành và có chứa hơn 200% vitamin C hỗ trợ cho da. Ngoài cách ăn đu đủ trực tiếp bạn có thể xay mịn để có cốc smoothie đu đủ ngon tuyệt.

Chưa có bình luận cho bài:" Đẹp da với nước trái cây ngày hè "