BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015 No Comments
Nếp nhăn, nám, tàn nhang, mụn….là những báo hiệu của làn da khi bắt đầu lão hóa khiến chị em lo lắng. Những lo lắng thường nhật của cuộc sống, những phương pháp chăm sóc da kém hiệu quả và rất nhiều nguyên nhân khác nữa khiến làn da chị em phụ nữ bị tổn thương từ rất sớm. 
Những vết nám xuất hiện nhiều hơn và gây lo lắng cho bạn. Để loại bỏ những lo lắng về vết nám trên da sẽ giới thiệu đến bạn một loại trái cây thiên nhiên giúp trị nám da mặt nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều thời gian. Đây được coi là cách trị nám da được rất nhiều chị em ưa chuộng nữa đấy

Bạn thường nghĩ rằng những cách trị nám da hiệu quả thường rất mất thời gian, khó áp dụng và tốn kém. Thực tế thì không phải vậy. Chỉ bằng việc sử dụng những rau, củ, quả dưới nhà bếp là bạn có thể xoá sổ đi những vết nám da không mong muốn. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách trị nám da an toàn và nhanh chóng nhất Loại thực phẩm chúng tôi muốn bật mí cho bạn đó là chanh.
 Chanh có tác dụng tuyệt vời cho làn da, giúp se khít lỗ chân lông và giúp da láng mịn. Chanh khiến mái tóc bạn dày và mềm mại hơn. Giờ đây sử dụng chanh như một cách trị nám da sẽ khiến bạn hài lòng.
tri-nam-da-don-gian-ma-hieu-qua-2
Như bạn biết, trong chanh có rất nhiều vitamin C, và các axit có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng. Một bí quyết trị tàn nhang đơn giản nhất là lấy nước cốt chanh chấm nhẹ lên các vết nám da để khô rồi rửa sạch. Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm để tránh bị khô da sau khi thoa nước chanh. 
Để mặt nạ trị nám da phát huy có hiệu quả, bạn cần chú ý rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ, không đắp mặt nạ quá lâu, tối đa lâu nhất là 30 phút đồng thời rửa mặt sạch sau khi đắp mặt nạ, với một số quả như chanh thì bạn nên bôi kem dưỡng ẩm sau đó để giúp da hấp thụ dưỡng chất mà không gây khô da nhé

Chưa có bình luận cho bài:" Cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả "