BÀI VIẾT NỔI BẬT

Kem trị nám nào tốt nhất hiện nay?

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015 No Comments
Nám da mặt là một trong những vấn đề về da thường xuyên gặp phải ở phụ nữ. Theo các kết quả nghiên cứu thị trường 2014 của Kadence International, cứ 10 phụ nữ ở lứa tuổi từ 25-55 thì có đến 5 người bị nám da, tàn nhang. Chính điều này dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị nám da: kem trị nám thể nặng, kem trị nám thể nhẹ, … dẫn đến tâm lý hoang mang cho nhiều chị em khi đứng trước một “rừng lựa chọn” nhưng lại không thể xác định được kem đặc trị nám nào tốt nhất hiện nay.

TỪ NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM DA…

Trước tiên khi nói đến nám da, bạn phải thực sự hiểu các nguyên nhân gây nên tình trạng nám da ở chị em phụ nữ. Ngoài những nguyên nhân từ bên trong cơ thể như thay đổi nội tiết tố, yếu tố duy truyền,… thì nguyên nhân chủ yếu đến từ bên ngoài gây nên nám da là do tác động của ánh nắng mặt trời, lạm dụng hóa mỹ phẩm,… Từ các nguyên nhân đó, bạn mới có thể có cơ sở lựa chọn cho mình một loại kem trị nám tốt nhất.



… ĐẾN “KEM TRỊ NÁM NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT?”

Thứ nhất, tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA trong ánh nắng mặt trời xuyên qua tầng ozon, xuyên qua các đám mây, xuyên qua nhà cửa, cửa kính … thấm vào da cực mạnh và sâu trong da …gây nám da. Vì vậy, trước tiên một loại kem đặc trị nám hiệu quả phải làm được là giảm thiểu tối đa các tác động của ánh nắng đến làn da phụ nữ. Để làm được điều đó, các thành phần trong kem đặc trị nám phải bảo vệ da khỏi mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích bên ngoài lên da, giảm sự hình thành sắc tố da melanin, chống tia UV và không gây bắt nắng.

Thứ hai, ngày nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều mỹ phẩm “dỏm”, kem trắng da cấp tốc, đánh trúng tâm lý người tiêu dùng là mong muốn trắng da nhanh chóng. Và chính điều đó lại vô tình gây hại đến làn da của chị em. Những thành phần tẩy trắng có trong các loại kem trôi nổi đó khiến da mỏng hơn, yếu hơn, không những không cải thiện làn da bị nám, mà càng khiến các vết nám da thêm đậm màu và khó chữa trị. Đối với làn da của chị em bị nám, tốt nhất nên sử dụng các loại kem trị nám da có thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da, không bào mòn da, ảnh hưởng đến việc chữa trị nám.
Thứ ba, sử dụng những sản phẩm kem trị nám da có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo hàng thật.
Như rất nhiều ý kiến chia sẻ của chị em nội trợ: “Mua kem trị nám da ở ngoài chợ về, nhiều khi da bị mẩn đỏ, dị ứng mà cũng không biết “kêu” ai, vừa tốn tiền, lại hại da mặt”.
Rõ ràng, việc mua sản phẩm kem trị nám có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng vừa là quyền và cũng là lợi ích của người tiêu dùng.

Chưa có bình luận cho bài:" Kem trị nám nào tốt nhất hiện nay? "