BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chị em Nhật Bản trị nám da như thế nào?

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015 No Comments

Hôm nay chúng tôi sẽ đề cập phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản bởi đây là phương pháp ít tốn kém, vật liệu dễ kiếm và cấu tạo làn da giống với phụ nữ Việt Nam.



Các bạn hãy tìm hiểu và áp dụng ngay bây giờ để có một làn da đẹp như ý nhé!

1. Bí quyết trị nám da với đậu phụ


tri-nam-da-vo-cung-hieu-qua
Trị nám da vô cùng hiệu quả với đậu phụ


Sử dụng đậu phụ là bí quyết để có một nám lâu được lưu truyền qua nhiều thế hệ phụ nữ Nhật Bản. Trường hợp phụ nữ có các công dụng không chỉ giúp làm trắng da hiệu quả của sắc tố trong làn da mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

Làm thế nào trị nám với đậu phụ như sau: 

 Sử dụng một mảnh sạch của đậu phụ, dầm nát rồi đắp lên mặt của bạn. Tàu hũ ky che nên giúp da mát, các chất dinh dưỡng từ đậu nành thâm nhập vào da loại bỏ sắc tố hiệu quả câu đố.

2. Bí quyết trị nám với đậu đỏ

tri-nam-hieu-qua-voi-dau-do
Hiệu quả trị nám không ngờ từ đậu đỏ

Đây là bí mật trị nám khác mà nhiều người phụ nữ Nhật Bản sử dụng bột đậu đỏ được sử dụng. Đậu đỏ hấp nghiền nát sau đó trộn với một vài giọt dầu ô liu và áp dụng trên da và có màu. Lưu nạ trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng thường xuyên để có tác động lớn hơn.

3. Bí quyết trị nám da bằng rượu gạo 


tri-nam-than-ky-voi-ruou-gao
Hiệu quả trị nám thần kỳ từ rượu gạo

Đây còn là bí mật đáng kinh ngạc của phụ nữ Nhật Bản sử dụng đó là rượu gạo. Khi sử dụng rượu gạo thì nên pha loãng để không làm hại da. Đó là lý do tại sao phụ nữ Nhật Bản không khí ấm áp vào rượu sau đó được sử dụng để rửa mặt với nám. Sau khi sử dụng một thời gian, sắc tố có thể được làm mờ hiệu lực.

Trên đây là những bí mật của nám Nhật Bản mỗi truyền để làm đẹp da. Ngày nay, trị nám hiện đại  tại Việt Nam bạn nên đến với Thẩm mỹ viện kangnam. Tại đây có lợi thế trong việc loại bỏ nám da sâu, chỉ cần loại bỏ sắc tố bề mặt bên ngoài và ngăn ngừa nám trở lại một cách hiệu quả. Đây là trung tâm mới mà nhiều phụ nữ đã chia sẻ vì sự hiệu quả và an toàn mà họ đã từng điều trị.

Chưa có bình luận cho bài:" Chị em Nhật Bản trị nám da như thế nào? "