BÀI VIẾT NỔI BẬT

"Là phẳng" sẹo, sâu "đánh bay" vết nám với các thực phẩm từ thiên nhiên

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015 No Comments

Những vết nám khiến chúng ta phải hao tâm khổ tứ, thời gian và tiền bạc để "đẩy" chúng đi.Nhưng hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn mẹo trị nám dễ dàng hơn nhiều.

tri-nam-da-cuc-ky-don-gian-ma-hieu-qua
Nám da, sẹo sâu nay đã không còn là nỗi ám ảnh đối với các chị em


1. Dưa chuột

Dưa chuột là một loại thực phẩm không còn xa lạ với chúng ta. Từ lâu dưa chuột đã được mọi người  biết đến và truyền tai nhau về khả năng làm đẹp da vượt trội của mình. Vitamin A, C, E ,B, , có trong dưa chuột có khả năng tái tạo tế bào, làm mềm da và làn da trắng mịn từ bên trong. Kể từ khi các vết sẹo mụn sau đó sâu trên khuôn mặt của bạn sẽ mờ đi đáng kể.

2. Mật ong

Được cho là một loại thuốc kỳ diệu  mật ong  có khả năng điều trị vết sẹo , vết thâm nám là rất hiệu quả. Bạn hãy dùng thử đi rồi sẽ thấy được sự hieu quả , sử dụng mật ong trên da sẹo khiến cho da bầm tím sẽ trở nên sáng và mịn màng hơn.
trị-nam-rat-don-gian-voi-mat-ong
Sử dụng mật ong rất hiệu quả

Bạn có thể sử dụng mật ong hiệu quả điều trị sẹo sâu, nám da mà không hề lo sợ bị gây hại cho da như là việc ăn mòn da chẳng hạn. 

3. Nước chanh

Cũng giống như dưa chuột, chanh là loại quả dễ thấy trong nhà bếp của bạn. Xóa sẹo sâu với chanh là một phương pháp và tiết kiệm chi phí cực kỳ đơn giản. Với danh hiệu là "chất tẩy rửa" Vitamin C có  trong chanh sẽ nhanh chóng làm mờ những vết sẹo trên khuôn mặt của bạn mà không gây đau hay là ngứa.


Áp dụng nước ép chanh trên khuôn mặt của bạn thường xuyên mỗi ngày, chỉ sau khoảng thời gian ngắn rồi bạn sẽ thấy làn da trắng của cô trông thấy. Tuy nhiên, đừng lạm dụng những vết sẹo sâu lời khuyên nhanh chóng là ánh sáng, bởi axit có chứa trong chanh có thể sẽ bào mòn mặt của bạn làm cho mỏng hơn da của bạn, đó sẽ là một cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong da của bạn và gây nên mụn trứng cá.

4. Tinh chất trà xanh

tri-nam-hieu-qua-voi-tinh-chat-tra-xanh
Tinh chất trà xanh cũng có tác dụng trị nám, sẹo sâu rất tốt
Không chỉ nhiệt, giải độc cơ thể,  cung cấp cho bạn một làn da đẹp.  Rất đơn giản, bạn sử dụng một tăm bông trà xanh ngâm và áp dụng nó vào các vết sẹo. Sau đó xoa bóp vết sẹo với trà xanh để dưỡng chất thẩm thấu nước sâu vào da, ngăn chặn và loại bỏ những vết sẹo sâu. Cách điều trị sẹo sâu, nám da này là đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả là rất lớn.

Bài viết liên quan:

Da đẹp mịn màng nhờ có dưa chuột và dâu tây

Chưa có bình luận cho bài:" "Là phẳng" sẹo, sâu "đánh bay" vết nám với các thực phẩm từ thiên nhiên "