BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám da bằng tự nhiên- đơn giản mà hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015 No Comments

Các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên đang được ưa chuộng bởi sự an toàn, đơn giản mà hiệu quả. Với 3 cách trị nám tàn nhang tự nhiên sau chị em có thể làm ngay ở nhà.

tri-nam-tu-nhien-cuc-ky-hieu-qua
Trị nám bằng phương pháp tự nhiên vô cùng đơn giản


Tuy nhiên,  khi điều trị cần tìm hiểu nguyên nhan một cách chính xác, để điều trị các sắc tố da hay tàn nhang không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, phải mất thời gian và phương pháp thích hợp.
Sau đây chỉ với 3 cách đơn giản mà bạn vẫn có thể loại bỏ tình trạng này:

1. Cách đơn giản nhất là sử dụng nước ép chanh
tri-nam-hieu-qua-voi-chanh
Chanh có tác dụng trị nám rất hiệu quả

Thành phần:
- 2 trái chanh tươi.
Phương pháp:

Rất đơn giản, chỉ cần bóp 2 trái chanh lấy nước và sau đó đặt vào một cái bát. Sử dụng một tăm bông để đưa nước cốt chanh và áp dụng cho làn da có màu và tàn nhang trên mặt, rồi đi ngủ, vẫn còn giải pháp nước chanh tồn tại trên bề mặt da. Chỉ cần như thế, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với công việc của chúng tôi có!

2. Bột quế và nước cốt chanh


Thành phần:
- 1 quả chanh tươi.
- 50 gram bột quế.

Phương pháp:
Đầu tiên, bạn lấy một quả chanh vắt để ráo nước triệt để. Sau đó, tiếp tục để nước chanh và quế trong một bát nhỏ và trộn chúng cho đến khi chúng ta thực sự có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên vào  vùng sắc tố  và bị tàn nhang trong 20 phút.

3. Lô hội (Nha đam)
nha-dam-co-tac-dung-tri-nam-hieu-qua
Hiệu quả trị nám từ nha đam

Thành phần:
- 200 gram lá lô hội (đã được làm sạch).

Phương pháp:

Sau khi bạn đã làm sạch lá lô hội, đúc hoặc ép chị em để nhận ra bản chất Vera lá bên trong và sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt. Bạn có thể nhớ lại rằng đây là tàn nhang nám da từ thiên nhiên tốt nhất, bí quyết sẽ giúp các vết bầm tím mờ nám, tàn nhang và giúp da trở nên mềm mại hơn, cô nhìn thấy như thế nào.

Chỉ với 3 cách làm đơn giản như trên chị em đã có thể sỡ hữu làn da đẹp rạng ngời, trắng không thì vết mà vô cùng dễ làm và ít tốn kém về mặt chi phí.

Chúc các bạn luôn có một làn da đẹp!

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám da bằng tự nhiên- đơn giản mà hiệu quả "