BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xông hơi đá muối Himalaya - Liệu pháp làm đẹp bậc nhất

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017 No Comments
Những năm gần đây, xông hơi đá muối hồng ngoại đang ngày càng được chị em chiều chuộng vào coi là liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn vẹn

Thời gian gần đây, xông hơi đá muối hồng ngoại đang ngày càng được chị em ưa chuộng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Các chuyên gia cho biết, đây được đánh giá là xu hướng hot ít nhất trong 5 năm tới. Hãy cùng tìm hiểu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất hiện nay này nhé!


1/ Xông hơi đá muối hồng ngoại là gì?

Xông hơi đá muối hồng ngoại là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm đã mang lại hiệu quả vượt trội trong trị liệu.

2/ Xông hơi đá muối hồng ngoại có tác dụng gì?

Đá muối Himalaya được nghiên cứu là có chứa nhiều thành phần khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, đá muối Himalaya còn giúp làm đẹp da, ngăn chặn và đẩy lùi sự lão hóa da.

Dây dẫn hồng ngoại ion âm phát ra lượng nhiệt có khả năng tương tác sâu vào cơ thể, tạo cảm giác rất thoải mái. Các bước sóng ngắn tác động vào cơ thể làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ rất nhiều quả.



Vì vậy, phòng xông hơi hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng chất độc tích tụ, hỗ trợ việc giảm cân băng cách dốt cháy calo dư thừa. Ngoài ra, xông hơi đá muối hồng ngoại còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…

Xem thêm: xông hơi cho phụ nữ sau sinh

3/ Lời khuyên của chuyên gia khi thực hiện xông hơi dá muối hồng ngoại

Xông hơi đá muối hồng ngoại tuy rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý tới một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

– Không tắm ngay sau khi xông hơi bởi lúc này lỗ chân lông đang giãn rộng hết mức để thoát nước, nếu tác động đột ngột sẽ khiến nước bị ứ đọng, gây bệnh về phổi và hệ tiêu hóa.

– Sau khi xông hơi hồng ngoại xong nên dùng một tách trà ấm hoặc ăn đồ ăn nhẹ.

– Không nên xông hơi liên tục trong tuần, cách nhau ít nhất 3 ngày 1 lần.

– Những trường hợp mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch thì không nên xông hơi quá 10 phút. Trường hợp bình thường cũng được chỉ định chỉ nên xông từ 20 – 25 phút.

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, rất nhiều phòng xông hơi đá muối hồng ngoại được xây dựng lên tại các trung tâm thẩm mỹ, spa. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình cơ sở xông hơi uy tín.

Theo các chuyên gia hiện nay, Muối Spa là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây, đá muối Himalaya được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, hệ thống dây dẫn hồng ngoại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: >> massage body đá muối

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi đá muối hồng ngoại tại Muối Spa thì hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội.

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Xông hơi đá muối Himalaya - Liệu pháp làm đẹp bậc nhất "