BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phương pháp giảm béo kết hợp giữa những thao tác massage bấm huyệt

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017 No Comments
Giảm béo bằng hỏa liệu pháp Việc lựa chọn phương pháp giảm béo sao cho phù hợp với thể trạng mà lại an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả như mong muốn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu!
Giảm béo bằng hỏa liệu pháp
Việc lựa chọn phương pháp giảm béo sao cho phù hợp với thể trạng mà lại an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả như mong muốn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu! Hiểu được nhu cầu của khách hàng An Rose spa đã ứng dụng thành công phương pháp giảm béo kết hợp giữa những thao tác massage bấm huyệt chuẩn xác của Thái và sản phẩm độc đáo của đất nước Trung Hoa huyền bí cùng với sự trợ giúp máy móc công nghệ cao. Phương pháp dựa trên những tiêu chí: an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không phải ăn kiêng, không sử dụng thuốc giảm cân, hoàn toàn tuân thủ theo nguyên lý khoa học cùng với chi phí hợp lý, chúng tôi tin rằng đó sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi khách hàng.
Giảm béo an toàn và hiệu quả
Trước liệu trình giảm béo, bạn được các chuyên gia kiểm tra tổng quát về chiều cao, cân nặng, các vùng tích mỡ trên cơ thể để xác định mục tiêu giảm béo. Điều đặc biệt là phương pháp này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó bạn sẽ ít phải lo lắng về việc béo trở lại.
Giảm béo bằng hỏa liệu pháp thực chất là phương pháp giảm béo kết hợp massage bằng các tinh dầu giảm béo được chắt lọc từ các tinh chất quý hiếm trong tự nhiên, cộng với việc tác động vào các huyệt đạo, giúp các các tế bào mỡ dưới da được hóa lỏng, giải phóng qua thận. Ưu điểm nội bật của phương pháp này là nhờ phương pháp bấm huyệt nên các huyệt đạo được khai thông độc tố trong cơ thể cũng dần được đào thải ra ngoài, làn da của chúng ta trở nên hồng hào và còn giúp cơ thể có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Cơ sở khoa học của phương pháp này là rất chắc chắn và đã được kiểm nghiệm thực tiễn, vì thế An Rose Spa cam kết sau 5 buổi trị liệu, nếu bạn không giảm được từ 1-2kg cân nặng đồng thời các chỉ số tại vùng lựa chọn không giảm tương ứng thì bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ chi phí của cả liệu trình.
Giảm béo hỏa liệu pháp
Bảng giá dịch vụ của phương pháp giảm béo bằng hỏa liệu pháp:
 Liệu trình (15 buổi)  Buổi lẻ
Giảm béo đặc biệt vùng bụng  7.350.000 490.000
Giảm béo chuyên sâu vùng đùi 7.530.000 490.000
Giảm béo chuyên sâu cánh tay 6.300.000 420.000
Giảm béo chuyên sâu bắp chân 6.300.000 420.000
Hiểu được nhu cầu của khách hàng muoispa đã ứng dụng thành công phương pháp giảm béo kết hợp giữa những thao tác massage bấm huyệt chuẩn xác của Thái và sản phẩm độc đáo của đất nước Trung Hoa huyền bí cùng với sự trợ giúp máy móc công nghệ cao. Phương pháp dựa trên những tiêu chí: an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không phải ăn kiêng, không sử dụng thuốc giảm cân, hoàn toàn tuân thủ theo nguyên lý khoa học cùng với chi phí hợp lý, chúng tôi tin rằng đó sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Trước liệu trình giảm béo, bạn được các chuyên gia kiểm tra tổng quát về chiều cao, cân nặng, các vùng tích mỡ trên cơ thể để xác định mục tiêu giảm béo. Điều đặc biệt là phương pháp này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó bạn sẽ ít phải lo lắng về việc béo trở lại.
Giảm béo bằng hỏa liệu pháp thực chất là phương pháp giảm béo kết hợp massage body bằng các tinh dầu giảm béo được chắt lọc từ các tinh chất quý hiếm trong tự nhiên, cộng với việc tác động vào các huyệt đạo, giúp các các tế bào mỡ dưới da được hóa lỏng, giải phóng qua thận. Ưu điểm nội bật của phương pháp này là nhờ phương pháp bấm huyệt nên các huyệt đạo được khai thông độc tố trong cơ thể cũng dần được đào thải ra ngoài, làn da của chúng ta trở nên hồng hào và còn giúp cơ thể có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Cơ sở khoa học của phương pháp này là rất chắc chắn và đã được kiểm nghiệm thực tiễn, vì thế Muoispa cam kết sau 5 buổi trị liệu, nếu bạn không giảm được từ 1-2kg cân nặng đồng thời các chỉ số tại vùng lựa chọn không giảm tương ứng thì bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ chi phí của cả liệu trình.
Xem thêm: >> xông hơi dá muối 

Chưa có bình luận cho bài:" Phương pháp giảm béo kết hợp giữa những thao tác massage bấm huyệt "