BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cấu tạo phòng xông hơi đá muối như thế nào?

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017 No Comments
Nguyên liệu chính để xây dựng vách tường cùng các vật liệu khác như gỗ sẽ tạo cảm giác nhẹ dịu cho phòng xông hơi đá muối.
phòng xông hơi, spa đá muối, xông hơi đá muối, đá muối himalaya, tia hồng ngoại
Nguyên vật liệu để xây tường phòng spa đá muối
Phòng xông hơi đá muối được cấu tạo từ những bức tường gỗ, trần và sàn nhà được bao phủ bởi các tấm đá muối được đốt nóng bằng các tia hồng ngoại. Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường.
Gỗ được dùng trong các phòng xông hơi đá muối tại Spa Đá Muối là  gỗ thông Phần Lan nhập khẩu 100%, rõ xuất xứ. Gỗ ít mắt, hạn chế cong vênh. Bào thành rãnh và ghép khít với nhau tạo độ kín cho vỏ phòng xông. Gỗ được xẻ thành thanh dài từ 2m-2,5m rộng 10cm dày từ 12-15 mm. Ngoài, ra loại gỗ nay có tác dụng giữ nhiệt và ngăn không thấm nước.
Nguyên vật liệu để xây tường phòng spa đá muối
gỗ được dùng trong các phòng xông hơi đá muối
Trong phòng xông hơi các tinh thể muối được phát tán một cách tự nhiên thông qua sự khuếch tán đối lưu từ các bức tường. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và độ ẩm, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tạo ra một môi trường không khí trong sạch, kháng khuẩn rất tốt.
Xem thêm: >> massage body đá muối

Phòng xông hơi đá muối là sự khởi đầu mới cho xu hướng của phòng xông hơi hiện nay. Nó không chỉ là bước tiến mới trong lĩnh vực phòng xông hơi mà còn mang đến không gian mới lạ, thể hiện đẳng cấp của mỗi Spa.

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Cấu tạo phòng xông hơi đá muối như thế nào? "