BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mách nhỏ cách trị đau vai gáy không cần dùng thuốc

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017 No Comments


Chứng đau mỏi vai gáy hoành hành khiến cho chị em thường xuyên cảm thấy khó chịu và không thể tập chung vào công việc. Thấu hiểu được vấn đề ấy, Muối Spa nghiên cứu và ứng dụng thành công liệu pháp chữa trị đau mỏi vai gáy không cần dùng thuốc cho chị em phụ nữ.

Xem thêm :>> massage mặt spa

Đau mỏi vai gáy – căn bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi
Đau mỏi vai gáy là một trong những căn bệnh phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Đau vai gáy, đau cổ không chỉ xuất hiện ở người già mà những đối tượng trung niên, thậm chí thanh niên thường xuyên phải ngồi nhiều cũng thường có các biểu hiện của chứng đau vai gáy cổ. Bệnh đau vai gáy tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ âm ỉ trong thời gian dài và dẫn đến những bất tiện nhất định trong cuộc sống cũng như sinh hoạt hằng ngày của người mắc bệnh.

                       

Biểu hiện rõ nét nhất của bệnh đau vai gáy là ngủ dậy bị đau cổ, đau gáy và các vùng bả vai. Các cơn đau thường xuất hiện vào sáng sớm sau khi ngủ dậy, sau khi làm việc nặng hoặc khi cơ thể bị nhiễm lạnh. Thông thường, cơn đau không kéo dài và nhanh chóng chấm dứt khi bạn nghỉ ngơi tuy nhiên nó sẽ tái phát khi bạn lao động nặng nhọc, ngồi lâu hoặc ngủ sai tư thế. Những người bị đau vai gáy, đau cổ thường có cảm giác uể oải, tê mỏi, nặng nề và khó khăn trong vận động. Những cơn đau cổ vai gáy cũng tăng thêm khi thời tiết thay đổi hoặc ngồi quá lâu khi vai gáy không có điểm tựa. Chứng bệnh này đang ngày một phổ biến, đặc biệt là những chị em làm việc văn phòng, những người vì tính chất công việc mà thường xuyên phải ngồi hàng giờ trước máy tính, khiến vùng cổ ít hoạt động và bị tê mỏi kéo dài.

Xem thêm: massage body đá muối

Cách chữa đau mỏi vai gáy hiệu quả không dùng thuốc
Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc chữa đau vai gáy được bán rộng rãi, tuy nhiên việc sử dụng thuốc chỉ có thể chấm dứt cơn đau tức thời và làm giảm cảm giác tê mỏi trong một thời gian ngắn. Khi ngừng dùng thuốc, các cơn đau lại tái phát và tới lúc đó, bạn phải dùng loại thuốc với liều lượng cao hơn và chắc chắn sẽ mang đến nhiều tác dụng phụ hơn. Ngày nay, thay vì lạm dụng thuốc dẫn đến hiện tượng “nhờn thuốc”, chị em phụ nữ đã bắt đầu tìm đến các phương pháp hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy an toàn hơn với kỹ thuật massage tinh dầu kết hợp xông hơi để vừa thải độc cơ thể và giảm stress đồng thời chấm dứt hoàn toàn các cơn đau mỏi vai gáy phiền phức.

Massage kết hợp ấn huyệt đạo và chải thông kinh lạc có tác dụng đẩy tan các độc tố tích tụ trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông, cơ thể thoải mái, các cơ cùng vai gáy cổ được đàn hồi và thư giãn. Tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên đóng vai trò như một chất xúc tác, được thẩm thấu qua da trong quá trình massage, tác động lên hệ thần kinh đem đến cảm giác thư thái cho não bộ đồng thời kích thích cơ thể loại bỏ các độc tố ra ngoài dưới dạng mồ hôi. Các tinh chất từ thiên nhiên còn đóng vai trò như một sản phẩm làm đẹp da, giúp da loại bỏ tế bào chất, dưỡng ẩm và làm da trở nên mềm mượt, sáng mịn.

Việc kết hợp các phương pháp massage tinh dầu với liệu pháp xông hơi đá muối hồng ngoại còn mang đến hiệu quả gấp bội trong việc loại bỏ hoàn toàn các cơn đau mỏi vai gáy. Trong khi massage nhằm tác động lên các cơ và đả thông kinh mạch nhằm làm tan các độc tố tắc nghẽn và tích tụ trong cơ thể thì xông hơi mở lỗ chân lông, làm thông thoáng các đường bài tiết mồ hôi, giúp các chất độc này được thải loại ra ngoài một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, dưới tác động của nhiệt và ánh sáng từ đá muối hồng ngoại – loại đá được mệnh danh là tinh khiết và giàu dưỡng chất nhất hành tinh sẽ giúp tinh dầu và các tinh chất chuyên dụng được thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ giúp thải độc cơ thể, xông đá muối còn giúp thông thoáng làn da, đem đến cho bạn một làn da khỏe mạng, sạch sẽ và sáng hồng.
Có thể nói, nhờ công dụng nâng cao sức khỏe đồng thời cải thiện sắc đẹp, phương pháp hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy không dùng thuốc với massage tinh chất 100% thiên nhiên kết hợp xông đá muối đang là một trong những liệu pháp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Với một quy trình được áp dụng đúng, đủ và khoa học, những cơn đau mỏi vai gáy dai dẳng sẽ hoàn toàn biến mất mà không cần đến sự can thiệp của thuốc!

Xem thêm: tac dung cua massage 

Những chị em đang bị những cơn đau mỏi vai gáy hành hạ, hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi tại Muối Spa vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Chưa có bình luận cho bài:" Mách nhỏ cách trị đau vai gáy không cần dùng thuốc "