BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách giảm cân sau sinh cực dễ cho các mẹ

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017 No Comments

Những ngấn mỡ thừa trên cơ thể của các chị em sau sinh sẽ được đánh bay đi nhanh chóng chỉ nhờ vào cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả sau đây, đem đến cho bạn một hình thể thon đẹp quyến rũ như mơ ước.


Chăm sóc trẻ cũng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả:
Các mẹ sau sinh thường bận rộn đến mức không có thời gian đến phòng tập gym để luyện tập các bài tập giảm cân nhưng các mẹ nên biết rằng quá trình chăm sóc con nhỏ vất vả với hàng trăm việc không tên sẽ là một hình thức tập luyện thay thế giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn.
Hàng ngày cac mẹ thường phải tất bật với các công việc như: Cho thay tã, tắm con, cho con ngủ, cho con đi dạo, cho con ăn,... làm những việc này cũng sẽ giúp đốt cháy đến 240 calo mỗi giờ, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Cần thay đổi chế độ ăn uống:
Nếu các chị em vừa muốn giảm béo, lại vừa muốn đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé thì cần phải thay đổi chế độ ăn uống.
Các bà mẹ luôn phải đảm bảo một chế độ ăn uống hợp lý để có thể giảm mỡ thừa, có đủ sữa cho con bú và sức khỏe để chăm sóc con. Vì thế, những loại đồ ăn nhanh, đồ nhiều dầu mỡ, đường hay nước uống có ga có còn chị em nên loại bỏ nó khỏi thực đơn giảm cân của mình mà thay vào đó là các thực phẩm lành mạnh như rau quả, trái cây, cá, thịt, các loại hạt,… Việc duy trì chế độ ăn uống hợp lý này còn có tác dụng giảm cân tốt hơn việc nhịn ăn hay ăn kiêng.
Cho con bú cũng là một phương pháp giảm cân
Ngoài những lợi ích to lớn đã biết, một nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu đã chứng thực việc cho con bú giúp mẹ giảm được gần gấp đôi lượng cân nặng trong ba tháng đầu sau sinh so với những người cho con bú bình.
Bé được bú sữa mẹ cũng sẽ có xu hướng khỏe mạnh hơn và việc cho trẻ bú sữa mẹ cũng giúp giảm béo hiệu quả. Cho con bú là một cách giảm cân sau sinh hoàn toàn tự nhiên vừa giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh, lại vừa giúp các mẹ có thể giảm đi số cân dư thừa “đáng ghét” trên cơ thể.
Cho trẻ bú hàng ngày sẽ giúp cơ thể của các mẹ có thể mất khoảng 300 – 500 calo/ ngày, nên mẹ cần bổ sung thêm calo và duy trì chế độ ăn uống thích hợp để kiểm soát cân nặng, sẽ giúp các mẹ sớm có được hình thể thon đẹp tự nhiên.
Xem thêm :>> thong kinh lac o dau tot
Chúc các chị em giảm cân sau sinh thành công và sớm có được hình thể cân đối khỏe mạnh!.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách giảm cân sau sinh cực dễ cho các mẹ "